Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
+ Công việc Nhân sự:
– Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
– Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
– Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung.
– Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty
– Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
– Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp.
+ Công việc Hành chính:
– Đón tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng
– Tổ chức lưu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
– Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý, Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản lý nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở văn phòng có quy mô 50 nhân sự trở lên;
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, tích cực, có khả năng lập kế hoạch và phân bổ thời gian;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực, có tinh thần cầu tiến và tương tác trong công việc tốt.
- Năng động, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm, kỉ luật, quý trọng thời gian, có tính chủ động cao trong công việc.
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: WORD, EXCEL, POWER POINT.
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (làm việc nghỉ 2 thứ 7 và làm 2 thứ 7 full)
- Sáng 8h30-12h, Chiều 13h30 - 18h00
- Chế độ lương: 9.000.000 VNĐ đến 11.000.000VNĐ.
- Thưởng lễ Tết theo quy định của công ty.
- Đóng BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước và công ty sau kí hợp đồng chính thức với công ty.
- Du lịch team building hàng năm theo chế độ công ty.
- Nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Công ty Cổ phần Công nghệ Nano BSB là một doanh nghiệp đa lĩnh vực, nổi bật trong đó là hai lĩnh vực: sản xuất sữa gạo - với thương hiệu Biolla và sản xuất nano silica từ trấu - với thương hiệu Biosilico. Đặc biệt là mảng sản xuất Nano Silica từ trấu. Nằm ở vị trí chiến lược ở Đồng bằng sông Cửu Long, vựa lúa của Việt Nam, BSB Nanotech đã tiếp cận đến nguồn nguyên liệu chính cho quá trình sản xuất này. Trong quá trình xay xát gạo, một lượng lớn trấu phế phẩm phát sinh. Dựa trên nguyên tắc kinh doanh giảm thiểu chất thải bằng cách tái sử dụng, BSB Nanotech đã tiến hành đi sâu vào hành trình khám phá giá trị mà trấu có thể mang lại. Trong nỗ lực khai thác các sản phẩm phụ từ trấu, BSB Nanotech biết rằng giá trị quan trọng nhất được giữ lại trong trấu là hàm lượng silica rất cao có trong tự nhiên. Hiện tại, cát và thạch anh là những nguồn silica tự nhiên khác. Tuy nhiên, việc chiết xuất silica từ cát và thạch anh không chỉ gây ra những nguy hại cho sức khỏe mà chính việc khai thác cát đã gây ra một loạt các vấn đề về sinh thái và xã hội học, ảnh hưởng rất lớn đến thiên nhiên cũng như đời sống con người. Việc sử dụng tro trấu để sản xuất Nano Silica là một bước tiến tích cực hướng tới cả nền kinh tế dựa trên sinh học và kinh tế tuần hoàn. Sau 4 năm nghiên cứu và phát triển sâu rộng, một nhóm các nhà nghiên cứu hết sức tận tâm của BSB Nanotech đã khai thác thành công silica vô định hình ở độ tinh khiết và chất lượng cao nhất từ vật liệu phế phẩm này bằng công nghệ độc đáo và đã được cấp bằng sáng chế. Dòng sản phẩm Nano Silica nguồn gốc sinh học mới mang thương hiệu BIOSILICO hiện đã được bán trên thị trường và có thể được sản xuất tùy chỉnh các thông số kỹ thuật để phù hợp với nhiều loại ứng dụng.