Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG NGHỆ NEXDATA

Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông

Việc làm CÔNG NGHỆ NEXDATA

Cập nhật 19/08/2024 17:30
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NEXDATA
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng B2B - Lương Cứng Upto 15 Triệu/ Tháng (Hà Nôi)
CÔNG NGHỆ NEXDATA
4 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 437 Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Mô tả công việc

Công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng B2B:

  • Tiếp nhận và quản lý tệp khách hàng do công ty phân bổ. Liên tục cập nhật những thông tin cần thiết nhằm phục vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả.
  • Làm bạn/đối tác/người đồng hành chuyên sâu cùng khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh.
  • Thúc đẩy phát triển kinh doanh của các loại sản phẩm công ty đang phân phối.
  • Hỗ trợ các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng.
  • Theo sát toàn bộ quá trình xử lý đơn hàng cho đến khi hoàn thiện đến kho của khách hàng.
  • Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán.
  • Phát triển không ngừng các mối quan hệ trong ngành, phục vụ việc kinh doanh.

Đối tượng khách hàng của công ty

  • Các đại lý đang kinh doanh sản phẩm Linh kiện máy tính, laptop, camera, hoặc các sản phẩm công nghệ nói chung.
  • Những người thợ hoặc những người có tham gia việc kinh doanh những sản phẩm trên.
  • Những người có hiểu biết về sản phẩm và đang có ý định mở đại lý/cửa hàng/tham gia công việc kinh doanh các sản phẩm trên.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu

  • Nữ từ 23 đến 40 tuổi
  • Có tối thiêu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc kinh doanh
  • Có khả năng lập kế hoạch, phân tích và nghiên cứu khách hàng, đối tác. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm hoặc yêu thích các sản phẩm công nghệ.
  • Kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tin học văn phòng tốt.
  • Con người: Là người có tính cộng đồng, hòa nhập, tôn trọng và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi

  • Thu nhập thỏa thuận theo năng lực lên đến 15M/tháng
  • Xét tăng lương 2 lần/năm (1 lần chính thức, 1 lần bổ sung)
  • Thời gian làm việc: 8:30 - 17:45 từ Thứ 2 đến Thứ 7 tại văn phòng và 1 ngày nghỉ hưởng nguyên lương khi trở thành nhân viên chính thức
  • Thử việc: 1 tháng, tối đa 2 tháng tùy năng lực.
  • Được cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ
  • Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài theo chính sách công ty để phục vụ kiến thức, kỹ năng cho công việc
  • Các khóa học online miễn phí của công ty cung cấp để phát triển năng lực của bản thân
  • Khen thưởng nhân viên qua các giải thưởng theo tháng, quý, năm
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
  • Tham gia các sự kiện đặc biệt vào lễ tết, Du lịch hàng năm, Teambuilding, tiệc ...
  • Phát triển Kỹ năng mềm và Kiến thức tổng quan các ngành nghề qua các hoạt động tham gia tại Ban Văn hóa truyền thông và Dự án L&D của công ty.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NEXDATA
CÔNG NGHỆ NEXDATA Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 24, ngách 52, ngõ 1 phố Phạm Tuấn Tài, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy

Công ty Cổ phần Công nghệ NexData (NexData) là nhà cung cấp các dịch vụ tổng thể và chuyên sâu trong lĩnh vực dịch vụ công nghệ, tích hợp hệ thống, hạ tầng CNTT, tư vấn, kiểm định và sản xuất phần mềm trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Là một ngôi nhà chung của tri thức, của những kinh nghiệm được đúc kết trên nhiều lĩnh vực khác nhau, của những chuyên gia đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, NexData đồng tâm hợp lực đóng góp tri thức và cống hiến sáng tạo để cung cấp dịch vụ tư vấn, chia sẻ những kinh nghiệm thực tế về quản lý, quy trình và công nghệ nhằm hiện thực hóa các sáng kiến đổi mới, mang lại sự tiến bộ và các giá trị hữu ích cho Khách hàng, Đối tác và Cộng đồng.

Khách hàng, Đối tác và Cổ đông của NexData được lắng nghe để thấu hiểu sâu sắc các nhu cầu của mình, mong muốn và khao khát tối đa hóa các yêu cầu và tiềm năng giúp bản thân và cộng đồng thành công.

Cán bộ của NexData có năng lực và kinh nghiệm chuyên sâu về giải pháp, tích hợp công nghệ và phần mềm ứng dụng cho khối Chính phủ, Ngân hàng, Viễn thông, Truyền hình, Y tế và doanh nghiệp,… .Chúng tôi đã thực hiện thành công các dự án lớn, phức tạp, các dự án đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin nhóm B và C tại Việt Nam. Và, vẫn không ngừng nỗ lực trong sáng tạo, đổi mới và nhận thức những tri thức mới, xu hướng công nghệ, kỹ năng quản lý ưu việt để phục vụ và đáp ứng các mong muốn, yêu cầu đặc thù khác nhau của mỗi Khách hàng, Đối tác và Cổ đông.

Những nghề phổ biến tại CÔNG NGHỆ NEXDATA

Bạn làm việc tại CÔNG NGHỆ NEXDATA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG NGHỆ NEXDATA

CÔNG NGHỆ NEXDATA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo