Mô tả công việc
Kiểm soát việc nhập, xuất kho đúng, đủ, kịp thời
Kiểm tra, ước tính và tính giá thành sản phẩm, cập nhật lên hệ thống
Kiểm soát CPSX và cảnh báo các CPSX vượt ĐM hàng tuần
Làm việc với phòng RnD , tính giá cost sản phẩm mới khi có phát sinh
Cập nhật giá plan mới đầu tháng
Thực hiện kiểm tra việc nhập liệu đầu vào các khu nhà hàng, cập nhật giá NVL mới vào giá BOM
Hạch toán bổ sung hoặc điều chỉnh số liệu nhập xuất của các nhà hàng nếu có sai xót
Kiểm trai tập hợp các khoản chi phí phát sinh theo tháng để tính Kiểm tra, tổng hợp và đối chiếu các khoản chi phí giá vốn cho từng nhà hàng
Theo dõi và kiểm kê NVL, CCDC, TSCĐ
Phân bổ chi phí sản xuất chung xuống các phân xưởng hàng tháng
Kiểm tra, đối chiếu số liệu từ các phân hệ kế toán, đảm bảo số liệu được hạch toán chính xác để tính giá thành.
Tổng hợp các báo cáo tháng, báo cáo tài chính theo tuần, tháng, quý, năm
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu 2-3 năm kinh nghiệm
- Cẩn thận, quyết đoán
- Excel khá
- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm SAP
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRUYỀN THÔNG THIÊN HY LONG VIỆT NAM(CHICILON MEDIA) thành lập tháng 9/2006, tổng vốn đầu tư 30 Triệu USD. Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty là cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp truyền thông hiệu quả thông qua hệ thống màn hình Tivi và hệ thống Poster trong thang máy tòa nhà. Năm 2008, Chicilon Media nhận được rót vốn đầu tư chiến lược từ quỹ DFJVinacapital. Trụ sở văn phòng chính của Chicilon Media đặt tại TP Hồ Chí Minh, với hai chi nhánh công ty đặt tại Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện nay, hệ thống kênh truyền thông của Chicilon Media đã phủ sóng tại các tòa nhà văn phòng, chung cư cao cấp, sân bay, siêu thị và các rạp chiếu phim tại các thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng… Sau hơn 13 năm phát triển, công ty đã hình thành nên 04 kênh truyền thông lớn bao gồm kênh tivi thang máy tòa nhà, kênh Poster thang máy tòa nhà, kênh Tivi siêu thị và kênh sân bay, tiếp cận hơn 38 triệu lượt người tiêu dùng chủ lực tại thành phố mỗi ngày, là công ty truyền thông phủ sóng quỹ đạo sinh hoạt cuộc sống người xem lớn nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Chúng tôi hiểu rằng bạn, với tư cách là khách hàng, là người phát ngôn tốt nhất của chúng tôi. Do đó, chúng tôi tin rằng việc đảm bảo bạn hoàn toàn hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi sẽ có ý nghĩa kinh doanh tốt. Kính chúc quý khách hàng và đối tác sức khỏe, thành công và hạnh phúc.