- Tham gia đóng góp ý tưởng và lên kế hoạch cho các chương trình, hoạt động của công ty theo sự chỉ đạo của Giám đốc.
- Sắp xếp lịch trình phù hợp để đảm bảo Giám đốc tham gia đầy đủ các cuộc họp, sự kiện, hoạt động của Công ty. Thông báo lịch trình đó cho các phòng ban/ vùng miền khác khi có yêu cầu.
- Theo dõi, đánh giá số liệu và báo cáo tình hình công việc của các phòng ban, thực hiện phân tích số liệu nếu có yêu cầu từ Giám đốc.
- Hỗ trợ phòng vận hành/kinh doanh trong việc thực hiện công việc, đảm bảo mọi hoạt động trơn tru và đạt được hiệu suất tối ưu.
- Tiếp nhận, xem tài liệu từ các phòng ban, bộ phận rồi trình lên Giám đốc phê duyệt.
- Tiếp nhận thông tin từ giám đốc rồi truyền đạt rõ ràng, chính xác với các phòng ban liên quan, tiếp nhận thông tin phản hồi với cấp trên.
- Ghi chú lại các thông tin cuộc họp, biên bản làm việc, tổng hợp nội dung.
- Tham gia hỗ trợ phòng hành chính nhân sự trong việc thực hiện các yêu cầu khác của Giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tốt nghiệp tối thiểu Đại học trở lên. Ưu tiên nữ từ độ tuổi 27-35.
- Có khả năng thích nghi, tổ chức, phân bổ công việc hợp lý. Làm việc độc lập, chủ động, tham mưu trong một số vấn đề.
- Kỹ năng lập kế hoạch công việc, báo cáo, phân tích công việc
- Yêu thích lĩnh vực đầu tư hoặc tài chính. Ưu tiên ứng viên từng làm trong môi trường giáo dục.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.
- Nhiệt tình, năng động, nhạy bén, biết kỷ luật bản thân, chịu được áp lực tốt.
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe. Thành thạo các nghiệp vụ văn phòng.
- Am hiểu Luật doanh nghiệp và các quy định pháp luật có liên quan
- Lương cứng: 15.000.000 + tạo điều kiện có thêm thu nhập từ đầu tư chứng khoán, ngoại hối (trading)
- Được học hỏi thêm các kiến thức về đầu tư, tài chính như chứng khoán, ngoại hối, tiền số,...
- Được đóng đầy đủ BHXH theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức của công ty.
- Xem xét tăng lương 3 - 6 tháng/ lần.
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn khác phục vụ cho công việc.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia các hoạt động của công ty: học thiền (giám đốc dạy), tham gia du lịch, nghỉ mát, hoạt động thiện nguyện, team building, liên hoan hàng tháng do công ty tổ chức.
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRUYỀN THÔNG THIÊN HY LONG VIỆT NAM(CHICILON MEDIA) thành lập tháng 9/2006, tổng vốn đầu tư 30 Triệu USD. Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty là cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp truyền thông hiệu quả thông qua hệ thống màn hình Tivi và hệ thống Poster trong thang máy tòa nhà. Năm 2008, Chicilon Media nhận được rót vốn đầu tư chiến lược từ quỹ DFJVinacapital. Trụ sở văn phòng chính của Chicilon Media đặt tại TP Hồ Chí Minh, với hai chi nhánh công ty đặt tại Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện nay, hệ thống kênh truyền thông của Chicilon Media đã phủ sóng tại các tòa nhà văn phòng, chung cư cao cấp, sân bay, siêu thị và các rạp chiếu phim tại các thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng… Sau hơn 13 năm phát triển, công ty đã hình thành nên 04 kênh truyền thông lớn bao gồm kênh tivi thang máy tòa nhà, kênh Poster thang máy tòa nhà, kênh Tivi siêu thị và kênh sân bay, tiếp cận hơn 38 triệu lượt người tiêu dùng chủ lực tại thành phố mỗi ngày, là công ty truyền thông phủ sóng quỹ đạo sinh hoạt cuộc sống người xem lớn nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Chúng tôi hiểu rằng bạn, với tư cách là khách hàng, là người phát ngôn tốt nhất của chúng tôi. Do đó, chúng tôi tin rằng việc đảm bảo bạn hoàn toàn hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi sẽ có ý nghĩa kinh doanh tốt. Kính chúc quý khách hàng và đối tác sức khỏe, thành công và hạnh phúc.
Review TRUYỀN THÔNG THIÊN HY LONG VIỆT NAM(CHICILON MEDIA)
Phong cách làm việc và chế độ đãi ngộ nhân viên kém (RV)
Làm văn phòng chi nhánh thoải mái, vì không có sếp lượn qua lượn lại (RV)
HR đồng nghiệp chuyên nghiệp và bài bản giúp đỡ nhân viên mới vào (RV)