Mô tả công việc
Tư vấn dịch vụ và chăm sóc khách hàng: Giới thiệu và giải thích các dịch vụ vận chuyển của 247Express, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, giá cả, thời gian vận chuyển, và các điều kiện kèm theo.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới: Nhân viên sale chịu trách nhiệm tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng, tiếp cận các doanh nghiệp hoặc cá nhân có nhu cầu vận chuyển hàng hóa.
Lập kế hoạch bán hàng và đạt chỉ tiêu doanh số: Đề xuất các kế hoạch bán hàng phù hợp với mục tiêu của công ty, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu doanh số đã đề ra.
Báo cáo công việc và kết quả bán hàng: Lập báo cáo theo dõi tiến độ và kết quả bán hàng hàng ngày/tuần/tháng và gửi lên cấp quản lý, đồng thời đề xuất các phương án cải tiến khi cần thiết.
Phối hợp với các bộ phận liên quan: Kết nối với các bộ phận kho, vận hành, tài chính, chăm sóc khách hàng để đảm bảo dịch vụ được cung cấp đúng cam kết với khách hàng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng: Thực hiện các cuộc gọi và gặp gỡ để duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, lắng nghe phản hồi và giải quyết các vấn đề để đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Các kỹ năng cần thiết gồm kỹ năng giao tiếp, đàm phán, hiểu biết về dịch vụ logistics, khả năng làm việc với các chỉ số kinh doanh và mục tiêu doanh số.
- Ít nhất 1 năm or sale B2B tối thiểu 2 năm các ngành khác
- Ưu tiên ứng cử viên có kinh nghiệm đã từng làm bên ngành chuyển phát , logistics.
Quyền lợi
- Lương Phát triển KH: thưởng KPI, Doanh số , thưởng doanh thu luỹ kế 6 tháng và nhiều chế độ hấp dẫn.
- Lương CB + phụ cấp : 9- 15 tr ( theo mức khoán)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:25:03
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Tiên Phát (Tpcoms) là nhà cung cấp các dịch vụ viễn thông và CNTT chuyên nghiệp. Chất lượng dịch vụ của chúng tôi được khách hàng đánh giá cao, trong đó phải kể đến các sản phẩm dịch vụ viễn thông cơ bản, các giải pháp CNTT trên nền tảng hạ tầng và công nghệ tốt nhất. Đối với chúng tôi khách hàng là trung tâm, hiệu quả của khách hàng là mục tiêu hoạt động trên cơ sơ đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, dịch vụ khách hàng tốt nhất. Khách hàng sẽ chỉ trả tiền khi thực sự hài lòng về các dịch vụ.