Mô tả công việc
• Liên hệ tư vấn, chăm sóc khách hàng, đưa ra các phương án phù hợp với kiến trúc và trang trí nội thất.
• Chịu trách nhiệm về báo giá và hiệu quả tiếp xúc khách hàng cho công trình được giao;
• Kết hợp với các nhân sự trong bộ phận có liên quan soạn thảo bảng báo giá làm hợp đồng.
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, liên hệ với data khách hàng trên các nền tảng: Fanpage, Zalo, Group FB có nhu cầu thiết kế thi công, nội thất cho căn hộ, nhà phố, biệt thự.....
• Đàm phán, thuyết phục và chốt khách hàng.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp chuyên ngành kiến trúc hoặc thiết kế nội thất liên quan
• Kỹ năng tư vấn khách hàng về lĩnh vực thiết kế nội thất
• Có kinh nghiệm thiết kế nội thất
• Khả năng giao tiếp, thuyết phục, thương lượng hợp đồng tốt.• Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, yêu thích Sales là một lợi thế.
Quyền lợi
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân.
• Có cơ hội được tham dự các khóa đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, mở rộng kiến thức, kỹ năng trong mảng thương mại, thời trang.
• Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc.
• Lộ trình phát triển thăng tiến rõ ràng.
• Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động.
• Thu nhập cơ bản 10.000.000 – 20.000.000VNĐ/Tháng (Có thể deal lương cơ bản theo năng lực) + hoa hồng theo doanh số
• Thưởng KPI, các khoản thưởng năm, tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 01:05:02
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Tiên Phát (Tpcoms) là nhà cung cấp các dịch vụ viễn thông và CNTT chuyên nghiệp. Chất lượng dịch vụ của chúng tôi được khách hàng đánh giá cao, trong đó phải kể đến các sản phẩm dịch vụ viễn thông cơ bản, các giải pháp CNTT trên nền tảng hạ tầng và công nghệ tốt nhất. Đối với chúng tôi khách hàng là trung tâm, hiệu quả của khách hàng là mục tiêu hoạt động trên cơ sơ đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, dịch vụ khách hàng tốt nhất. Khách hàng sẽ chỉ trả tiền khi thực sự hài lòng về các dịch vụ.