Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
5
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
22-35
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, tư vấn, giải đáp về các dịch vụ điện thoại, mạng cố định AP (ADSL & PSTN) của VIETTEL
- KHÔNG SALE/TELESALE
- Khách Hàng gọi đến nếu cần hỗ trợ - Không gọi ra - Không áp doanh số
* Địa điểm:Tầng 2, Tòa nhà OCT3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
* Thời gian:Làm việc luân phiên ca luân phiên, Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
Công ty Cổ phần Công nghệ Unitech Việt Nam là đơn vị sản xuất và kinh doanh thương mại hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng mực, giấy, máy móc, thiết bị và tem nhãn mã vạch với mạng lưới khách hàng đa dạng đến từ tất cả các lĩnh vực của đời sống sản xuất và xã hội như các đơn vị sản xuất may mặc, y tế, siêu thị, công ty thời trang, công ty kính, gỗ lát, chuyển phát, thư viện, trường học, bưu điện, logistic ...
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2014
Mission
Unitech mang trong mình hoài bão của những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, tài chính và quản lý, với mục tiêu trở thành tập đoàn đa ngành, đa dịch vụ, hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực công nghệ thông tin và các lĩnh vực lấy công nghệ thông tin làm động lực phát triển.
Unitech được tổ chức theo mô hình quản lí tiên tiến, không ngừng xây dựng môi trường làm việc hiện đại, đột phá, hiệu quả, nuôi dưỡng sáng tạo, khát vọng vươn lên và có trách nhiệm với cộng đồng