Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực tổng đài hotline, tiếp nhận và xử lý các thắc mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm
- Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho khách
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
- Xoay ca luân phiên, 2 ca: 8g00 - 17g30 và 13g00 - 21g00
- Làm việc 6 ngày/tuần (OFF 1 ngày bất kỳ)
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng mảng CSKH, Telesales, tư vấn bán hàng
- Có thể làm full-time, đảm bảo thời gian làm việc
- Khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, kiên trì
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 6,3 Tr - 7,5 Tr VND
Công ty Cổ phần Công nghệ Unitech Việt Nam là đơn vị sản xuất và kinh doanh thương mại hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng mực, giấy, máy móc, thiết bị và tem nhãn mã vạch với mạng lưới khách hàng đa dạng đến từ tất cả các lĩnh vực của đời sống sản xuất và xã hội như các đơn vị sản xuất may mặc, y tế, siêu thị, công ty thời trang, công ty kính, gỗ lát, chuyển phát, thư viện, trường học, bưu điện, logistic ...
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2014
Mission
Unitech mang trong mình hoài bão của những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, tài chính và quản lý, với mục tiêu trở thành tập đoàn đa ngành, đa dịch vụ, hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực công nghệ thông tin và các lĩnh vực lấy công nghệ thông tin làm động lực phát triển.
Unitech được tổ chức theo mô hình quản lí tiên tiến, không ngừng xây dựng môi trường làm việc hiện đại, đột phá, hiệu quả, nuôi dưỡng sáng tạo, khát vọng vươn lên và có trách nhiệm với cộng đồng