Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
− Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ của Toshiba qua tổng đài/email/mạng xã hội.
− Xử lý các yêu cầu của khách hàng theo quy trình nghiệp vụ chuyên môn: chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH
− Cập nhật thường xuyên các chính sách, quy định, thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Toshiba.
− Báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tư duy logic tốt. Phân tích với kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả
- Tính cách: cẩn thận, chủ động, trách nhiệm cao
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm ( Sẽ được đào tạo )
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
Công ty Cổ phần Công nghệ Unitech Việt Nam là đơn vị sản xuất và kinh doanh thương mại hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng mực, giấy, máy móc, thiết bị và tem nhãn mã vạch với mạng lưới khách hàng đa dạng đến từ tất cả các lĩnh vực của đời sống sản xuất và xã hội như các đơn vị sản xuất may mặc, y tế, siêu thị, công ty thời trang, công ty kính, gỗ lát, chuyển phát, thư viện, trường học, bưu điện, logistic ...
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2014
Mission
Unitech mang trong mình hoài bão của những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, tài chính và quản lý, với mục tiêu trở thành tập đoàn đa ngành, đa dịch vụ, hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực công nghệ thông tin và các lĩnh vực lấy công nghệ thông tin làm động lực phát triển.
Unitech được tổ chức theo mô hình quản lí tiên tiến, không ngừng xây dựng môi trường làm việc hiện đại, đột phá, hiệu quả, nuôi dưỡng sáng tạo, khát vọng vươn lên và có trách nhiệm với cộng đồng