Việc làm IMEDIA

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ IMEDIA
Nhân viên lễ tân ca đêm/ Night shift Guest Service Agent
IMEDIA
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Ca đêm
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu

Mô tả công việc

1.      NHIỆM VỤ CHÍNH

Tóm tắt công việc – (Tóm tắt vai trò)

·        Chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động liên quan tới dịch vụ của bộ phận như việc nhận/ trả phòng, việc thuê phòng của tất cả các khách, giao dịch với khách nước ngoài và hỗ trợ tát cả các yêu cầu.

·        Chịu trách nhiệm thực hiện công việc của bộ phận tại các phần khác như ở Business Center và Excecutive Lounge như yêu cầu của doanh nghiệp.

Công việc và trách nhiệm chính – (Những hoạt động chính)

·        Chào đón tất cả các khách với thái độ thân thiệt và sẵn lòng giúp đỡ cũng như nỗ lực để học và sử dụng tên khách mọi lúc có thể.

·        Đăng ký và đặt phòng cho tất cả các khách đến theo quy trình của khách sạn.

·        Duy trì kiến thức về tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận.

·        Thực hiện việc nhận, trả phòng và quy trình đổi phòng và đảm bảo tất cả các dữ liệu được nhập hoàn toàn vào hệ thống của khách sạn.

·        Duy trì việc lưu thông tiền tệ và đảm báo báo cáo hàng ngày chính xác mỗi khi nhận tiền.

·        Kiểm tra và hỗ trợ việc đổi tiền cho khách trong khách sạn và khách du lịch.

·        Giữ cho tất cả các thay đổi luôn cân bằng với các chính sách và quy trình kế toán.

·        Chịu trách nhiệm và phục vụ tất cả các yêu cầu của khách trong việc sử dụng dịch vụ hộp cứu thương mọi lúc.

·        Có kiến thức về tất cả các ưu đãi đặc biệt, chương trình như Các gói theo mùa và cũng như các chương trình khách hàng thân thiết của khách sạn Imperial.

·        Phục vụ các phàn nàn của khách, các thắc mắc và yêu cầu, giải quyết các vấn đề liên quan tới Giám sát/ Trợ lý Quản lý nếu họ không thể hỗ trợ.

·        Thực hiện mọi thứ có thể để đảm bảo rằng các khách ra khỏi khách sạn với một ấn tượng tích cực về dịch vụ của khách sạn.

·        Thực hiện việc cân đối kiểm toán và chuẩn bị tất cả các công việc cho kiểm toán một cách có trật tự.

·        Khi vào ca đêm, kiểm tra báo cáo ca đêm, chuẩn bị báo cáo ca sáng và chuẩn bị tất cả các mẫu cần thiết khi khách đến.

·        Duy trì sự hiểu biết về tiêu chuẩn quy trình đặt phòng bao gồm các mẫu chính xác được sử dụng, làm thế nào để đọc điện báo, e-mail, tin nhắn, và làm thế nào để hiểu các nguồn sẵn có trong hệ thống đặt phòng.

·        Đưa lợi ích cá nhân và giá để đảm bảo rằng công việc ở khu vực tiền sảnh được giữ gọn gàng và luôn trong tình trạng sẵn sàng tại mọi thời điểm.

·        Nỗ lực để duy trì các tiêu chuẩn cao của khách sạn, đặc biệt lưu ý đến tầm quan trọng của các thành viên chương trình khách hàng thân thiết của khách sạn và khách VIP và các liên quan về khách sạn và vấn đề sức khỏe, an toàn.

·        Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được chỉ định bởi các quản lý theo yêu cầu kinh doanh.



Quyền lợi được hưởng

- Được thưởng phí phục vụ hàng tháng khi ký hợp đồng 
- Phụ cấp cơm khi đi xa hoặc ăn tại Căn tin khách sạn 
- Phép năm

Yêu cầu công việc

Bằng cấp –

· Tốt nghiệp THPT hoặc chứng chỉ nghề về Quản trị Khách sạn, Quản lý Khách sạn hoặc tương đương.

Kinh nghiệm –

· 1 năm kinh nghiệm ở bộ phận tiền sảnh/ chăm sóc khách hàng hoặc tương đương.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên có thể gửi CV trực tiếp qua Hoteljob hoặc email hiring.imperialhotel.vn

Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
__
Địa điểm:
Tầng 5, tòa nhà 508 Trường Chinh, Phường Ngã Tư Sở

Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ iMedia được thành lập vào tháng 03/2012 là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại tổng hợp, cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng trên nền tảng VIỄN THÔNG, THANH TOÁN TRỰC TUYẾN, E-LOGISTICS và CHUỖI BÁN LẺ THỰC PHẨM SẠCH. Với gần 10 năm trưởng thành và phát triển, iMedia hiện là một đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ viễn thông, tiện ích hàng hóa số, quảng cáo số. Với phương châm “Chia sẻ, tạo niềm tin với khách hàng là sự ưu tiên hàng đầu”. ¡Media luôn hướng tới giá trị cốt lõi , không ngừng hoàn thiện, nâng cấp sản phẩm, đa dạng hóa dịch vụ nhằm xây dựng hệ sinh thái đa dạng cho tất cả các tập khách hàng.

Những nghề phổ biến tại IMEDIA

Bạn làm việc tại IMEDIA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IMEDIA

IMEDIA

Click để đánh giá