Mô tả công việc
- Triển khai kế hoạch Marketing cho sản phẩm Game của công ty với quy mô toàn cầu (Tập trung vào dòng Casual, Puzzle, Adventure Game)
- Xây dựng kế hoạch và quản lý ngân sách quảng cáo Google Ads, FB... cụ thể là hình thức quảng cáo App Install Game
- Khảo sát, nghiên cứu thị trường, phân tích hành vi và insight của người chơi, năm bắt xu thế và ứng dụng vào chiến lược Marketing cho sản phẩm
- Tham gia vào quá trình nghiên cứu, sáng tạo Content.
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá CPI và tỷ lệ chuyển đổi
- Thống kê và phân tích, đánh giá hiệu quả các chiến dịch Digital Marketing, đề xuất các phương án, kế hoạch mới hiệu quả.
- Tham gia quá trình xây dựng ấn phẩm Creative phục vụ cho công việc
- Thực hiện báo cáo công việc
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiêm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt
- Có kinh nghiệm ngành Marketing Game, nghiên cứu phân tích chỉ số.
- Có kinh nghiệm làm chuyên về Google UAC, Facebook Ads, ưu tiên các bạn có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Google, Facebook cho game mobile ;
- Sử dụng thành thạo các công cụ marketing online: Google Webmaster Tools, Analytics, Keyword planner, Firebase... và các công cụ phụ trợ khác ( ưu tiên)
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, xử lý thông tin
- Yêu thích ngành game hoặc đam mê chơi game, đặc biệt là game mobile, chịu áp lực công việc tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: upto 25tr (có deal lương theo năng lực)
- Môi trường rất cởi mở, thân thiện, thoải mái và sáng tạo.
- Thưởng ngày lễ tết, doanh thu tháng, doanh thu dự án, lương tháng thứ 13...
- Được chủ động đề xuất các ý tưởng cải tiến sản phẩm và chiến lược phát triển sản phẩm.
- Được phát huy tối đa khả năng sáng tạo của bản thân.
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm
- Tăng lương, review theo định kỳ tối thiểu 6 tháng 1 lần (hoặc bất kỳ khi nào bạn xứng đáng)
- Ngoài lương cứng còn có các khoản thưởng theo dự án: game đạt được các mốc cài đặt cao, game được được các mốc doanh thu tốt.
Mùa hè năm 2018, những con người mang trong mình lòng đam mê và sự nhiệt huyết về công nghệ đã đặt những viên gạch đầu tiên thành lập nên ngôi nhà XGame. Để đến thời điểm hiện tại, team XGame đã đạt được nhiều thành tựu, sản xuất được nhiều trò chơi và ứng dụng, ngày càng phát triển về sản phẩm cũng như con người.
Với tiêu chí, mỗi vị trí không cần quá nhiều người bình thường, chỉ cần một người xuất sắc, XGame có trong tay những nhân sự cốt cán, tràn đầy kỹ năng và kinh nghiệm, cùng nhau vượt qua nhiều thử thách và vươn tầm thế giới.
Và đó cũng chính là slogan của XGame, “ Go Global ” – “ Vươn tầm thế giới ”, là câu khẩu hiệu định hướng xuyên suốt con đường đi của XGame.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,