Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động Marketing/Content và các hoạt động Branding khác liên quan đến các sản phẩm/ dịch vụ đảm nhiệm.
- Sản xuất content về mặt nội dung, hình ảnh cho sản phẩm/ dịch vụ tại cửa hàng và các kênh truyền thông.
- Quản lý Fanpage, Group, Tiktok và các kênh truyền thông khác.
- Phối hợp với các cá nhân, bộ phận khác để lên kế hoạch và phát triển các chiến lược marketing hiệu quả, đảm bảo hoàn thành tốt mục tiêu đã đề ra.
- Phân tích thông tin khách hàng để biết họ cần gì, quan tâm đến những nội dung gì và điều chỉnh chiến lược content marketing cho phù hợp.
- Phối hợp với đội ngũ thiết kế để sáng tạo nội dung chất lượng cao, đáp ứng người dùng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý (nếu có).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí tuyên truyền, Ngôn ngữ Anh hoặc các ngành liên quan đến lĩnh vực marketing.
- Đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực Content/ Communication/ Media/ Branding trong các lĩnh vực F&B là 1 lợi thế.
- Tiếng Anh đọc hiểu, viết bài.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint.
- Biết logic content, định hướng, sáng tạo, có khả năng nghiên cứu tìm hiểu thị trường.
- Có khả năng sáng tạo nội dung và tổng hợp thông tin tốt.
- Am hiểu các tiêu chuẩn trong content marketing, đăng tải và quản lý nội dung trên mạng xã hội.
Quyền lợi được hưởng
● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, được đào tạo nâng cao kỹ năng trong quá trình làm việc, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
● Mức lương cạnh tranh. Thưởng và tăng lương theo hiệu quả công việc.
● Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00; Thứ 2 - thứ 7 (Thứ 7 làm nửa ngày)
● Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động.
● Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên khi đến cửa hàng.
Mùa hè năm 2018, những con người mang trong mình lòng đam mê và sự nhiệt huyết về công nghệ đã đặt những viên gạch đầu tiên thành lập nên ngôi nhà XGame. Để đến thời điểm hiện tại, team XGame đã đạt được nhiều thành tựu, sản xuất được nhiều trò chơi và ứng dụng, ngày càng phát triển về sản phẩm cũng như con người.
Với tiêu chí, mỗi vị trí không cần quá nhiều người bình thường, chỉ cần một người xuất sắc, XGame có trong tay những nhân sự cốt cán, tràn đầy kỹ năng và kinh nghiệm, cùng nhau vượt qua nhiều thử thách và vươn tầm thế giới.
Và đó cũng chính là slogan của XGame, “ Go Global ” – “ Vươn tầm thế giới ”, là câu khẩu hiệu định hướng xuyên suốt con đường đi của XGame.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,