Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1:
- Kiểm tra booking và phân phòng cho các khách đến ngày hôm sau, đặc biệt quan tâm đến các khách quan trọng và khách quay lại, hay các khách có yêu cầu đặc biệt.
- Chuẩn bị đựng chìa khoá và các vật dụng liên quan trước khi khách đến.
- Chào đón khách ngay khi họ đến khách sạn và làm thủ tục cho họ nhận phòng theo đúng tiêu chuẩn và quy trình.
- Áp dụng quy trình cà thẻ và kế toán cần được sử dụng cho quá trình đăng ký khách (khi thu ngân hết ca làm việc hoặc nhân viên lễ tân tàm ca đêm).
- Cung cấp thông tin và hỗ trợ khách.
Nhiệm vụ 2:
- Giữ bí mật thông tin cá nhân và số phòng của khách tại quầy lễ tân cũng như qua các cuộc hội thoại qua điện thoại.
- Luôn chào hỏi khách một cách lịch thiệp và thân thiện, với nụ cười và gọi tên của họ.
- Lấy yêu cầu đặt phòng ngay tại quầy lễ tân khi bộ phận đặt phòng đã hết giờ làm việc và cập nhật tất cả các đặt phòng phát sinh cho nhân viên đặt phòng vào ngày hôm sau.
- Nhận phòng khách trả một cách lịch thiệp và chính xác, đảm bảo khách rời khách sạn với một ấn tượng tích cực về đội ngũ phục vụ khách.
- Nắm rõ các lối thoát hiểm, an toàn khu phòng nghỉ, quy trình phòng cháy chữa cháy, khuyến khích khách dùng két sắt an toàn và hướng dẫn họ cách sử dụng khi cần.
Nhiệm 3:
- Đảm bảo thông tin trên tờ khai đăng ký khách phải đúng và đầy đủ theo luật định yêu cầu, hang ngày kết hợp với các tổ làm việc/bp khác để thực hiến báo cáo lưu trú đầy đủ.
- Kiểm tra thẻ tín dụng trong các trường hợp thanh toán bằng thẻ, và áp dụng đúng quy trình.
- Cung cấp dịch vụ lịch thiệp và hiệu quả và nếu có thể thì đáp ứng từng yêu cầu của mỗi cá nhân khách.
- Phối hợp với tổ hành lý/ lái xe để xử lý các thư từ, thư điện tử, tin nhắn, kiện hàng, hoa, quà hay các phẩm vật khác của khách.
- Nắm rõ tất cả các loại phòng, giá cả và tình trạng phòng trong mọi thời điểm. Bán hàng mọi cách để có thể đạt doanh thu cao nhất và công suất cao nhất, ví dụ, cố gắng bán các loại phòng có giá cao.
Nhiệm vụ 4:
- Giải quyết các phàn nàn của khách theo quy trình, báo cáo cho Giám sát / Quản lý trực ca / Trưởng bộ phận để theo dõi khi cần thiết.
- Biết được các dịch vụ, trang thiết bị của khách sạn, các địa điểm tham quan, quan trọng trong khu vực, các sự kiện xảy ra tại thời điểm để có thể cung cấp thông tin chính xác khi khách có nhu cầu.
- Đảm bảo màn hình máy tính tại quầy luôn chính xác và các thông tin phải đầy đủ.
- Thực hiện đổi ngoại tệ cho khách theo quy định của khách sạn.
- Tiếp nhận các yêu cầu và gửi tới các bộ phận liên quan để đáp ứng mức tối đa nhất mong đợi của khách."
Nhiệm vụ 5:
- Cùng với bộ phận Buồng Phòng quản lý tài sản trong phòng khách hiệu quả.
- Các nhiệm vụ khác cho nhân viên ca đêm
- In các báo cáo về “khách đến, khách đang lưu trú, khách đi” cho ngày hôm sau và gửi đến tất cả bộ phận liên quan (nếu có yêu cầu).
- Hoàn thành các báo khác (nếu có yêu cầu) gởi bp khác (khác lưu trú, extra bed, voucher…)
- Tiếp nhận và báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh trong khi xử lý các yêu cầu của khách cho Giám sát, Trưởng/Phó bộ phận để có hướng chỉ đạo giải quyết phù hợp, đảm bảo dịch vụ hoản hảo
Nhiệm vụ 6: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe, nhà ở...
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc ngành nghề liên quan.
- Kinh nghiệm Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Khách sạn, Vui chơi Giải trí, Golf, F&B…
- Kỹ năng - Giao Tiếp Tiếng Anh/Việt thành thạo.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Chăm chỉ nhiệt tình với công việc.
- Các yêu cầu khác: Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
Ms. Chi - 0932738456
Mùa hè năm 2018, những con người mang trong mình lòng đam mê và sự nhiệt huyết về công nghệ đã đặt những viên gạch đầu tiên thành lập nên ngôi nhà XGame. Để đến thời điểm hiện tại, team XGame đã đạt được nhiều thành tựu, sản xuất được nhiều trò chơi và ứng dụng, ngày càng phát triển về sản phẩm cũng như con người.
Với tiêu chí, mỗi vị trí không cần quá nhiều người bình thường, chỉ cần một người xuất sắc, XGame có trong tay những nhân sự cốt cán, tràn đầy kỹ năng và kinh nghiệm, cùng nhau vượt qua nhiều thử thách và vươn tầm thế giới.
Và đó cũng chính là slogan của XGame, “ Go Global ” – “ Vươn tầm thế giới ”, là câu khẩu hiệu định hướng xuyên suốt con đường đi của XGame.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Review CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ XGAME
Chế độ bảo hiểm không rõ ràng, sau 2 tháng kí hợp đồng chính thức không có dấu đỏ + chữ kí giám đốc (rv)
Môi trường XGame làm việc rất thoải mái,mọi người rất nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm và những thứ mình biết.(rv)
Kể theo trình tự thời gian, là xưa xửa xưa thì cty có rất ít người, ở một phòng khá nhỏ. Cũng startup như bao công ty, nhưng may mắn công ty mở và trụ qua đợt dịch covid(rv)