Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch Marketing trên các kênh truyền thông MKT: Kênh Online/Offline
- Phụ trách lên kế hoạch và sản xuất các nội dung trên đa kênh: Website, Facebook, Instagram, TikTok...
- Nghiên cứu hành vi khách hàng (kênh, xu hướng, tâm lý, nhân khẩu học...) của từng phân khúc, từng nền tảng để cải thiện chất lượng nội dung nhằm tăng lượt tương tác và tăng lượt chuyển đổi trên các kênh
- Lên ý tưởng và biên tập kịch bản cho các nội dung quảng cáo, sáng tạo thông điệp truyền thông, phối hợp cùng team design, video và Performance để chạy các chiến dịch quảng cáo phù hợp.
- Thường xuyên cập nhật xu hướng, nghiên cứu thị trường, các hoạt động của các kênh social/kênh offline cạnh tranh, tìm hiểu và nắm bắt hành vi người tiêu dùng.
- Tổ chức các hoạt động offline nhằm tăng khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện quản lý và giám sát team trong quá trình làm việc. Đồng thời đánh giá hiệu suất làm việc, phân công nhiệm vụ cho từng nhân sự.
Yêu cầu công việc
- Có 3 năm kinh nghiệm làm Quản lý bộ phận Marketing ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống ...
- Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sản xuất nội dung quảng cáo ( Fb, website, TMĐT ... )
- Có kiến thức bài bản về marketing
- Có tư duy chiến lược, phân tích, nhận biết vấn đề
- Khả năng giao tiếp tốt; Sáng tạo, linh hoạt
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 17.000.000 – 20.000.000đ/tháng ++ (bao gồm Lương Cứng + Phụ cấp ăn 730.000đ/tháng + PC máy tính 300.000đ/tháng + % doanh số)
- Tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
- Nghỉ lễ tết theo quy định
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
- Có cơ hội được làm việc trực tiếp, học hỏi kinh nghiệm từ Ban Tổng Giám đốc, thời gian làm việc : 8h00-17h00 ( đi làm 2 thứ 7/tháng)
Mùa hè năm 2018, những con người mang trong mình lòng đam mê và sự nhiệt huyết về công nghệ đã đặt những viên gạch đầu tiên thành lập nên ngôi nhà XGame. Để đến thời điểm hiện tại, team XGame đã đạt được nhiều thành tựu, sản xuất được nhiều trò chơi và ứng dụng, ngày càng phát triển về sản phẩm cũng như con người.
Với tiêu chí, mỗi vị trí không cần quá nhiều người bình thường, chỉ cần một người xuất sắc, XGame có trong tay những nhân sự cốt cán, tràn đầy kỹ năng và kinh nghiệm, cùng nhau vượt qua nhiều thử thách và vươn tầm thế giới.
Và đó cũng chính là slogan của XGame, “ Go Global ” – “ Vươn tầm thế giới ”, là câu khẩu hiệu định hướng xuyên suốt con đường đi của XGame.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Review CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ XGAME
Chế độ bảo hiểm không rõ ràng, sau 2 tháng kí hợp đồng chính thức không có dấu đỏ + chữ kí giám đốc (rv)
Môi trường XGame làm việc rất thoải mái,mọi người rất nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm và những thứ mình biết.(rv)
Kể theo trình tự thời gian, là xưa xửa xưa thì cty có rất ít người, ở một phòng khá nhỏ. Cũng startup như bao công ty, nhưng may mắn công ty mở và trụ qua đợt dịch covid(rv)