Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI THÀNH
Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI THÀNH
Cập nhật 29/07/2025 23:31
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI THÀNH
21 việc làm
5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
02/07/2025
Hạn nộp hồ sơ:
02/08/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bắc Ninh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện gọi, gửi email cho khách hàng để cung cấp hỗ trợ và tư vấn về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Lên kế hoạch chăm sóc KH khu vực phụ trách; Thu thập thông tin phản hồi nhanh chóng đến các bộ phận
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp. Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình.
Hỗ trợ khâu tiếp nhận xử lý bảo hành tại Trung tâm và 1 số công việc hành chính liên quan đến khách hàng (tổng hợp lên kế hoạch đào tạo, thu hồ sơ đào tạo của các KH từ các TT gửi về, tập hợp lưu trữ.YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Không yêu cầu kinh nghiệm, chưa biết được đào tạo
Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
Có kỹ năng làm việc nhóm.
Thành tạo các ứng dụng văn phòng cơ bản.
Cẩn thận, Chịu khó, trung thựcHưởng lương theo năng lực làm việc, đóng góp. Chính sách tăng lương theo định kỳ.
Được công ty tập huấn, đào tạo và được cử đi nước ngoài đào tạo.
Đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động.
Các khoản trợ cấp, phụ cấp, thưởng Tết, thưởng các ngày lễ (2/9, 30/4, 1/5,...)
Nhận quà trong các dịp như: sinh nhật, 8/3, 20/10 (cho CBNV nữ,...)
Bảo hiểm xã hội, Thưởng hiệu quả làm việc, Team building
Thực hiện gọi, gửi email cho khách hàng để cung cấp hỗ trợ và tư vấn về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Lên kế hoạch chăm sóc KH khu vực phụ trách; Thu thập thông tin phản hồi nhanh chóng đến các bộ phận
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp. Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình.
Hỗ trợ khâu tiếp nhận xử lý bảo hành tại Trung tâm và 1 số công việc hành chính liên quan đến khách hàng (tổng hợp lên kế hoạch đào tạo, thu hồ sơ đào tạo của các KH từ các TT gửi về, tập hợp lưu trữ.YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Không yêu cầu kinh nghiệm, chưa biết được đào tạo
Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
Có kỹ năng làm việc nhóm.
Thành tạo các ứng dụng văn phòng cơ bản.
Cẩn thận, Chịu khó, trung thựcHưởng lương theo năng lực làm việc, đóng góp. Chính sách tăng lương theo định kỳ.
Được công ty tập huấn, đào tạo và được cử đi nước ngoài đào tạo.
Đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động.
Các khoản trợ cấp, phụ cấp, thưởng Tết, thưởng các ngày lễ (2/9, 30/4, 1/5,...)
Nhận quà trong các dịp như: sinh nhật, 8/3, 20/10 (cho CBNV nữ,...)
Bảo hiểm xã hội, Thưởng hiệu quả làm việc, Team building
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI THÀNH
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 4, phố Dã Tượng, đường Lê Văn Thịnh – Phường Suối Hoa
Công Ty Cổ Phần Đại Thành Là nhà phân phối độc quyền máy bay không người lái P-GLOBALCHECK(PG) ứng dụng trong sản xuất nông nghiệp tại Việt Nam & các nước ASEAN.
Máy bay không người lái PG Là sản phẩm máy bay không người lái của Tập đoàn khoa học công nghệ XAG, PG hiện đã có mặt hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới và đặc biệt được ưa chuộng ở các nước công nghiệp phát triển như: Nhật bản, Hàn Quốc, Úc, Anh, Mỹ, Valenzuela.. và Việt Nam.
Máy bay không người lái PG sở hữu các tính năng công nghệ Thông minh vượt trội & thiết chắc khỏe có tính thẩm mỹ cao, giành được giải nhất cuộc trong cuộc thi công nghệ năm 2018 do tổ chức Công Nghệ RED DOT đánh giá & trao giải tại Đức với hơn 59 quốc gia có ngành khoa học công nghệ hàng đầu thế giới tham dự.
Tập đoàn khoa học công nghệ XAG là tập đoàn chuyên nghiên cứu phát triển các giải pháp công nghệ Thông minh kết nối IoT & SX máy bay không người lái ứng dụng trong sản xuất nông nghiệp lớn nhất thế giới hiện nay
Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI THÀNH
Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI THÀNH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẠI THÀNH
Click để đánh giá