Mô tả công việc
Trực tổng đài hệ thống:
Tiếp nhận cuộc gọi từ OA, tổng đài, phân loại nhu cầu khách hàng và chuyển tiếp thông tin về đúng cơ sở/ bộ phận phụ trách.
(Tạo lead/opp với những cuộc gọi quan tâm chương trình học; Tạo khiếu nại với những khách hàng cần hỗ trợ thông tin hoặc có nhu cầu đề nghị/ khiếu nại).
100% cuộc gọi nhỡ được liên hệ lại trong ca làm việc.
Trực chat OA, tiếp nhận thông tin, hỗ trợ khách hàng
Tiếp nhận đề nghị, khiếu nại của khách hàng trên OA, tạo đề nghị/ khiếu nại trên hệ thống ERP và bàn giao về CS fulltime xử lý theo đúng cam kết với khách hàng.
Tiếp nhận, trả lời chat của khách hàng trên OA. Hỗ trợ xử lý các đề nghị của khách hàng trong phạm vi công việc (đăng nhập tài khoản LMS, xếp lịch học bù cho HS nghỉ học...)
Xử lý các ticket trong ca làm việc, đảm bảo SLA (tin nhắn quá thời hạn trong ca làm việc chưa được xử lý)
Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Tiếng Anh, Tin học... thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.
Có Kỹ năng thuyết phục và xử lý từ chối. Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương đương.
Yêu thích môi trường giáo dục, tiếp xúc và trao đổi với Học viên, Phụ huynh.
Sinh viên năm 3, năm cuối hoặc tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị, kinh doanh, sư phạm,..... hoặc các ngành nghề liên quan
Có laptop cá nhân. Không ngại làm cuối tuần
Giọng nói chuẩn. Giao tiếp linh hoạt, tạo dựng được niềm tin với khách hàng.
Thời gian làm việc: Làm việc theo ca sáng, chiều hoặc tối (tối thiểu 24h/tuần, 6 ca/tuần, 24 ca/tháng).
Ca sáng: 8h00 – 12h00; ca chiều: 13h00- 1700; ca tối: 17h00- 21h00.
Đăng ký ca linh hoạt theo tuần, làm các ca tối và 2 ngày cuối tuần
Quyền lợi
Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.
Được làm việc cùng đội ngũ số 1 Việt Nam trong mảng STEAM cho khối mầm non và sau đó là K12: nhân sự tại TEKY là những người đang tạo và dẫn dắt xu hướng STEAM cho K12 ở Việt Nam
Lương cơ bản: 4.000.000đ/ tháng (Lương 60: 40)
Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kỹ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BÌNH MINH HỮU CƠ (BMO) là thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cao cấp hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên. Với mục tiêu chăm sóc sức khỏe, giúp người Việt nâng cao thể trạng, đẩy lùi nguy cơ bệnh tật, BMO đã nghiên cứu để tạo nên những sản phẩm chất lượng cao từ các loại thảo quý được như đông trùng hạ thảo, bồ công anh, nấm linh chi…
Trong những năm qua, BMO đã không ngừng cố gắng nghiên cứu và phát triển sản phẩm của mình. Đồng thời, BMO cũng nỗ lực để hợp tác và hỗ trợ các tổ chức khoa học trong và ngoài nước thúc đẩy hoạt động nghiên cứu nhằm tìm ra những phương pháp tốt nhất bảo vệ sức khỏe con người. Hiện tại, BMO đang hợp tác cùng trường đại học Đà Lạt để cho ra đời những sản phẩm, những thực phẩm sạch 100% tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.
1. Tầm nhìn
- Trở thành thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng cao cấp của Việt Nam, mang đến sự hài lòng về chất lượng sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên kết hợp với tinh hoa của khoa học và công nghệ hiện đại, góp phần chăm sóc, nâng cao sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh cho người Việt.
2. Sứ mệnh
- BMO được thành lập với sức mệnh bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh cho mọi người, mọi nhà. Chúng tôi luôn cố gắng đưa thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng cao cấp BMO trở thành thương hiệu uy tín nhất mong muốn chiếm trọn lòng tin, sự yêu thương và niềm tự hào của người Việt.
3. Mục tiêu
- BMO hướng tới tìm hiểu và nghiên cứu những nguồn nguyên liệu quý ở Việt Nam và các nước trong khu vực để tạo ra những sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng cao cấp hàng đầu, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối và đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng.