Mô tả công việc
- Giải đáp yêu cầu hỗ trợ của KH về dịch vụ trong phạm vi
- Giám sát tiến độ xử lý yêu cầu hỗ trợ KH của các bộ phận liên quan, đảm bảo đúng thời gian và mục đích
- Đánh giá các yêu cầu của KH để chuyển sang luồng xử lý sự cố, khiếu nại
- Khảo sát độ hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ
- Báo cáo định kỳ: ngày/tuần/tháng/quý/năm về tình hình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của KH
* THỜI GIAN: Làm việc xoay ca linh hoạt, chủ yếu ca hành chính, nghỉ 4-5 ngày trong tháng
- Ca 1: 7h00-16h00
- Ca 2: 8h00-17h30
- Ca 3: 13h30-22h00
Yêu cầu công việc
- Giới tính Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành về Truyền thông/ Viễn thông/ Điện tử/ Kinh tế/ Marketing/ Công nghệ thông tin
- Nắm được quy trình quy định liên quan đến dịch vụ và công tác CSKH
- Có khả năng thuyết phục KH, không giọng địa phương
- Kinh nghiệm liên quan: Có tối thiếu 2 năm kinh nghiệm thực tế tại các vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Lương gross : Lương 10,300,000 + KPI max 1.000.000 VNĐ. Tổng thu nhập: 11,300,000 VNĐ/ tháng + Tăng ca nếu có
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương, đăng ký làm tăng ca được hưởng 130% - 150% - 300% lương
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYTtheo quy định nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng, có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được hỗ trợ chi phí gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản, được hỗ trợ lương trong quá trình đào tạo
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BÌNH MINH HỮU CƠ (BMO) là thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cao cấp hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên. Với mục tiêu chăm sóc sức khỏe, giúp người Việt nâng cao thể trạng, đẩy lùi nguy cơ bệnh tật, BMO đã nghiên cứu để tạo nên những sản phẩm chất lượng cao từ các loại thảo quý được như đông trùng hạ thảo, bồ công anh, nấm linh chi…
Trong những năm qua, BMO đã không ngừng cố gắng nghiên cứu và phát triển sản phẩm của mình. Đồng thời, BMO cũng nỗ lực để hợp tác và hỗ trợ các tổ chức khoa học trong và ngoài nước thúc đẩy hoạt động nghiên cứu nhằm tìm ra những phương pháp tốt nhất bảo vệ sức khỏe con người. Hiện tại, BMO đang hợp tác cùng trường đại học Đà Lạt để cho ra đời những sản phẩm, những thực phẩm sạch 100% tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.
1. Tầm nhìn
- Trở thành thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng cao cấp của Việt Nam, mang đến sự hài lòng về chất lượng sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên kết hợp với tinh hoa của khoa học và công nghệ hiện đại, góp phần chăm sóc, nâng cao sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh cho người Việt.
2. Sứ mệnh
- BMO được thành lập với sức mệnh bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh cho mọi người, mọi nhà. Chúng tôi luôn cố gắng đưa thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng cao cấp BMO trở thành thương hiệu uy tín nhất mong muốn chiếm trọn lòng tin, sự yêu thương và niềm tự hào của người Việt.
3. Mục tiêu
- BMO hướng tới tìm hiểu và nghiên cứu những nguồn nguyên liệu quý ở Việt Nam và các nước trong khu vực để tạo ra những sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng cao cấp hàng đầu, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối và đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng.