Mô tả công việc
· Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, website, các kênh mạng xã hội và kênh bán hàng của công ty.
· Chủ động tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh chóng, chính xác.
· Liên hệ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng qua danh sách dữ liệu để cung cấp thông tin, xác nhận yêu cầu và thu thập ý kiến phản hồi.
· Hỗ trợ và phối hợp với bộ phận kinh doanh nhằm phát triển chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng, góp phần tăng trưởng doanh số.
· Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, đảm bảo thông tin chính xác, đầy đủ.
· Đưa ra các đề xuất cải thiện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp giao.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Ngoại thương, Marketing, Công nghệ Thông tin, v.v.
· Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng/Kinh Doanh/Telesales/Bán hàng đa kênh…
· Thành thạo sử dụng Excel và các công cụ tin học văn phòng.
· Có thể giao tiếp được Tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác là lợi thế.
· Kỹ năng xử lý tình huống, lắng nghe và giao tiếp tốt.
· Chăm chỉ, nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi và hướng đến kết quả
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập và phúc lợi
· Mức lương cạnh tranh
· Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần
· Nhiều cơ hội thăng tiến
· Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật
· Du lịch, Team-Building hằng năm
· Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân
Môi trường học hỏi và phát triển:
· Cơ hội học hỏi, tạo mạng lưới và quan hệ với các ứng viên cao cấp và các tổ chức hàng đầu trong ngành, tham gia các hội thảo, chia sẻ...
· Cơ hội sử dụng các công cụ tuyển dụng hiện đại, tham gia giai đoạn xây dựng hệ thống, chuyển đổi số, ERP và cơ hội liên tục phát triển của doanh nghiệp
· Tham gia phân tích xu hướng, học hỏi tư duy phân tích từ cấp lãnh đạo, được đề xuất và lắng nghe, triển khai nhanh các giải pháp sáng tạo, có giá trị cao
· Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng thương hiệu,.. theo chương trình đào tạo của doanh nghiệp.
· Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sang lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn lực và các phạm vi khác trong phòng tổ chức nhân sự tùy đam mê và khả năng.
Môi trường văn hóa và đồng nghiệp:
· Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện
· Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cường độ cao, đúng giờ
· Cấp trên cởi mở, tôn trọng, chia sẻ
D. THÔNG TIN CÔNG TY:
· Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:00 - 17:30) và Sáng Thứ 7 (8:00 - 12:00)
· Địa chỉ công ty: Lầu 4, Tòa nhà HUTECH, đường D1, Khu Công Nghệ Cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP.HCM
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BÌNH MINH HỮU CƠ (BMO) là thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cao cấp hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên. Với mục tiêu chăm sóc sức khỏe, giúp người Việt nâng cao thể trạng, đẩy lùi nguy cơ bệnh tật, BMO đã nghiên cứu để tạo nên những sản phẩm chất lượng cao từ các loại thảo quý được như đông trùng hạ thảo, bồ công anh, nấm linh chi…
Trong những năm qua, BMO đã không ngừng cố gắng nghiên cứu và phát triển sản phẩm của mình. Đồng thời, BMO cũng nỗ lực để hợp tác và hỗ trợ các tổ chức khoa học trong và ngoài nước thúc đẩy hoạt động nghiên cứu nhằm tìm ra những phương pháp tốt nhất bảo vệ sức khỏe con người. Hiện tại, BMO đang hợp tác cùng trường đại học Đà Lạt để cho ra đời những sản phẩm, những thực phẩm sạch 100% tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.
1. Tầm nhìn
- Trở thành thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng cao cấp của Việt Nam, mang đến sự hài lòng về chất lượng sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên kết hợp với tinh hoa của khoa học và công nghệ hiện đại, góp phần chăm sóc, nâng cao sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh cho người Việt.
2. Sứ mệnh
- BMO được thành lập với sức mệnh bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh cho mọi người, mọi nhà. Chúng tôi luôn cố gắng đưa thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng cao cấp BMO trở thành thương hiệu uy tín nhất mong muốn chiếm trọn lòng tin, sự yêu thương và niềm tự hào của người Việt.
3. Mục tiêu
- BMO hướng tới tìm hiểu và nghiên cứu những nguồn nguyên liệu quý ở Việt Nam và các nước trong khu vực để tạo ra những sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng cao cấp hàng đầu, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối và đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng.