Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• CSKH, Quản lý hệ thống thẻ khách hàng (20%): Tính chất đơn giản, sẽ được đào tạo
- Nâng cấp hạng thẻ cho các khách hàng đạt điều kiện
- Triển khai các hoạt động nằm trong chính sách đặc quyền của khách hàng cao cấp
- Triển khai các chính sách quà tặng cho khách hàng cao cấp.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ bảo hành, các chương trình kinh doanh hoặc các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm.
- Thực hiện in ấn tài liệu, voucher ưu đãi, khuyến mại.
• Quản lý thông tin khách hàng và báo cáo kết quả công việc (80%)
- Nhập liệu và chuẩn hóa dữ liệu khách hàng lên phần mềm quản lý. Quản lý dữ liệu khách hàng chính xác nhằm phục vụ cho các báo cáo, phân tích.
- Tham gia soạn thảo, xây dựng quy trình, quy định, biểu mẫu phục vụ công việc chuyên môn của bộ phận
- Báo cáo tuần/ tháng liên quan đến khách hàng
- Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực thời trang, phụ kiện, bán lẻ, trang sức, luxury,...
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế,... hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
- Có kiến thức về Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng và Trải nghiệm khách hàng
- Thành thạo Excel, thực hiện tốt các báo cáo về database khách hàng
- Có khả năng sử dụng phần mềm CRM là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt nội dung tốt
- Có kinh nghiệm xử lý khiếu nại, bảo hành sản phẩm
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.
- Có kỹ năng xử lý vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt
- Có kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, kiên nhẫn,chịu áp lực công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: mua hàng nội bộ được chiết khấu cao, vô vàn event tặng đồ/voucher cho CBNV/năm
- Thời gian thử việc: hưởng full phụ cấp và thưởng.
- Cơ hội huấn luyện: Liên tục được đào tạo
- Độ tuổi: 23 - 35
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6
- Đồng nghiệp: thân thiện trẻ trung
- Phúc lợi:
Lương cứng thỏa thuận: 12M-15M
Cộng với Phụ cấp ăn trưa 25K/bữa, hỗ trợ vé gửi xe; (Hưởng ngay từ thử việc)
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần (08h00-17h30)
Văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi - Ngày nghỉ: Lễ/ Tết, sinh nhật công ty
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BÌNH MINH HỮU CƠ (BMO) là thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cao cấp hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên. Với mục tiêu chăm sóc sức khỏe, giúp người Việt nâng cao thể trạng, đẩy lùi nguy cơ bệnh tật, BMO đã nghiên cứu để tạo nên những sản phẩm chất lượng cao từ các loại thảo quý được như đông trùng hạ thảo, bồ công anh, nấm linh chi…
Trong những năm qua, BMO đã không ngừng cố gắng nghiên cứu và phát triển sản phẩm của mình. Đồng thời, BMO cũng nỗ lực để hợp tác và hỗ trợ các tổ chức khoa học trong và ngoài nước thúc đẩy hoạt động nghiên cứu nhằm tìm ra những phương pháp tốt nhất bảo vệ sức khỏe con người. Hiện tại, BMO đang hợp tác cùng trường đại học Đà Lạt để cho ra đời những sản phẩm, những thực phẩm sạch 100% tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.
1. Tầm nhìn
- Trở thành thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng cao cấp của Việt Nam, mang đến sự hài lòng về chất lượng sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên kết hợp với tinh hoa của khoa học và công nghệ hiện đại, góp phần chăm sóc, nâng cao sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh cho người Việt.
2. Sứ mệnh
- BMO được thành lập với sức mệnh bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh cho mọi người, mọi nhà. Chúng tôi luôn cố gắng đưa thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng cao cấp BMO trở thành thương hiệu uy tín nhất mong muốn chiếm trọn lòng tin, sự yêu thương và niềm tự hào của người Việt.
3. Mục tiêu
- BMO hướng tới tìm hiểu và nghiên cứu những nguồn nguyên liệu quý ở Việt Nam và các nước trong khu vực để tạo ra những sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng cao cấp hàng đầu, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối và đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng.