Mô tả công việc
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
- Graduated from Intermediate or equivalent Majors is an advantage
- Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading)- working 100% English.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh
Quyền lợi
- Complexity allowance: 1.000.000 vnd/month. (apply after 2 probationary months).
- Thu nhập trung bình: 10.000.000 – 12.000.000đ/tháng.
- Shift: Rotate 24/7 (according to the arrangement of the team leader
- Accident insurance 24/7.
- Average income: 10.000.000 – 12.000.000vnd/month
- Probation for 2 months receive 100% salary.
- Annual Health Checkup.
- Night shift allowance: 30% base salary.
- Meal allowance: 500.000 vnd/month.
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.
- 13th Monthly Salary.
- Working time: 5 days/week (any 2 days off).
- Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản.
- Working in a dynamic, professional environment with many opportunities for advancement.
- Rotating shifts: 9 hours/shift/month (including 1.5 hour rest)
- Monthly KPI incentive: 900.000 – 1.200.000 vnd/month.
- Lương cơ bản: 7.500.000/tháng
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- 14 days of leave/year.
- Join the insurance regimes according to the provisions of the Labor Law.
- Base Salary: 7.500.000 vnd/tháng.
- Thưởng KPI: 900.000- 1.200.000đ/tháng.
- Phụ cấp công việc: 1.000.000đ/tháng (áp dụng sau 2 tháng thử việc).
- Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng.
- Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
+ Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00
+ Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00- 7:00
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- 14 ngày phép 1 năm.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Lương tháng 13.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:50:02
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BÌNH MINH HỮU CƠ (BMO) là thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cao cấp hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên. Với mục tiêu chăm sóc sức khỏe, giúp người Việt nâng cao thể trạng, đẩy lùi nguy cơ bệnh tật, BMO đã nghiên cứu để tạo nên những sản phẩm chất lượng cao từ các loại thảo quý được như đông trùng hạ thảo, bồ công anh, nấm linh chi…
Trong những năm qua, BMO đã không ngừng cố gắng nghiên cứu và phát triển sản phẩm của mình. Đồng thời, BMO cũng nỗ lực để hợp tác và hỗ trợ các tổ chức khoa học trong và ngoài nước thúc đẩy hoạt động nghiên cứu nhằm tìm ra những phương pháp tốt nhất bảo vệ sức khỏe con người. Hiện tại, BMO đang hợp tác cùng trường đại học Đà Lạt để cho ra đời những sản phẩm, những thực phẩm sạch 100% tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.
1. Tầm nhìn
- Trở thành thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng cao cấp của Việt Nam, mang đến sự hài lòng về chất lượng sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên kết hợp với tinh hoa của khoa học và công nghệ hiện đại, góp phần chăm sóc, nâng cao sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh cho người Việt.
2. Sứ mệnh
- BMO được thành lập với sức mệnh bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh cho mọi người, mọi nhà. Chúng tôi luôn cố gắng đưa thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng cao cấp BMO trở thành thương hiệu uy tín nhất mong muốn chiếm trọn lòng tin, sự yêu thương và niềm tự hào của người Việt.
3. Mục tiêu
- BMO hướng tới tìm hiểu và nghiên cứu những nguồn nguyên liệu quý ở Việt Nam và các nước trong khu vực để tạo ra những sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng cao cấp hàng đầu, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối và đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng.