Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Nội dung công việc:
- Gọi, khai thác thông tin, tư vấn, thuyết phục khách hàng qua nguồn data cấp sẵn
- Thu thập hồ sơ khách hàng theo sản phẩm của F88 qua các kênh facebook, zalo.
- Tạo hợp đồng trên hệ thống của F88
- Tương tác với chuyên viên kinh doanh tại phòng giao dịch, hỗ trợ khách hàng đến PGD làm thủ tục giải ngân
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
2. Thời gian làm việc:
Giờ hành chính: 8h30 - 17h30, nghỉ trưa 12h-13h30
Làm việc từ thứ 2 - thứ 6 và 2 ngày thứ 7/tháng
3. Địa điểm làm việc:
- Hội sở Hà Nội: 275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1. Trình độ Học vấn
- Nam, Nữ tốt nghiệp tối thiểu từ trung cấp trở lên, yêu thích kinh doanh;
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng, (Ưu tiên có kinh nghiệm telesale tại các tổ chức tài chính);
- Giọng nói chuẩn;
- Tin học văn phòng tốt;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
3. Các kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề;
- Chịu khó, nhiệt huyết trong công việc;
B. ĐÃI NGỘ:
- Môi trường làm việc trẻ trung, văn hóa doanh nghiệp hiện đại
- 12 ngày phép năm + 1 ngày phép vào ngày sinh nhật
- Thưởng vào các dịp lễ tết, sinh nhật, dịp đặc biệt của công ty
- Làm việc tại công ty tài chính cá nhân hàng đầu Việt Nam
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hòa đồng, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy “NHÂN VIÊN” làm trung tâm của sự phát triển công ty
- Cơ hội học hỏi, trải nghiệm và thăng tiến công bằng
- Chính sách đãi ngộ và thưởng cuối năm hấp dẫn (F88 Bus, F88 My Day, F88 Happy Voucher, F88 Future Savings…)
- Khám sức khỏe, du lịch hàng năm
- F88 care áp dụng với toàn bộ nhân viên với BH Chăm sóc sức khỏe PTI
Yêu Cầu Công Việc
C. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1. Trình độ Học vấn
- Nam, Nữ tốt nghiệp tối thiểu từ trung cấp trở lên, yêu thích kinh doanh;
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng, (Ưu tiên có kinh nghiệm telesale tại các tổ chức tài chính);
- Giọng nói chuẩn;
- Tin học văn phòng tốt;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
3. Các kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề;
- Chịu khó, nhiệt huyết trong công việc;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Hoà cùng xu hướng phát triển tương lai, với khát vọng ứng dụng công nghệ sinh học vào ngành nông nghiệp, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ SẠCH BIOSACOTEC đã được thành lập để tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ, sản phẩm nông nghiệp an toàn và hiệu quả, vì một nền nông nghiệp sạch và bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được công ty đóng 100% tiền BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch,
- Party
- teambuilding các kiểu cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- “NUÔI CÂY LÀ NUÔI ĐẤT” – BioSacotec đang làm điều đó hằng ngày, để giúp cây trồng phát triển khoẻ mạnh và bền vững. Đó là nhiệm vụ cũng như sứ mệnh của chúng tôi! BioSacotec cung cấp đa dạng các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cho nông nghiệp như phân hữu cơ vi sinh, phân vi sinh, chế phẩm sinh học, thuốc trừ sâu sinh học, xử lý phân chuồng tại các trang trại… nhằm cải tạo, nâng cao độ phì nhiêu cho đất, tăng khả năng kháng sâu bệnh cho cây, bảo vệ môi trường.