Mô tả công việc
- Cập nhật xu hướng: Luôn cập nhật với các xu hướng, cập nhật và thực tiễn tốt nhất trong quảng cáo kỹ thuật số và áp dụng kiến thức này để nâng cao hiệu quả chiến dịch.
- Quản trị các website: đảm bảo Website được tối ưu về SEO, UX/UI, lưu lượng truy cập trang, top từ khóa tìm kiếm,...
- Xây dựng chiến lược Digital Marketing cho các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Xây dựng nội dung quảng cáo hấp dẫn và hiệu quả. Đảm bảo các quảng cáo tuân thủ hướng dẫn thương hiệu và được tối ưu hóa cho đối tượng mục tiêu.
- Phân tích và Báo cáo: Theo dõi và báo cáo về hiệu suất chiến dịch. Báo cáo và đưa ra các phương án, đề xuất xử lý.
- Quản lý ngân sách: Phân bổ và quản lý ngân sách quảng cáo một cách hiệu quả cho các chiến dịch. Theo dõi chi tiêu để đảm bảo sử dụng tài nguyên hợp lý.
- Thực hiện các thử nghiệm A/B để xác định các sáng tạo quảng cáo, nội dung và chiến lược phân phối hiệu quả nhất.
- Social: lên kế hoạch phát triển các kênh social của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khác để quản lý, xây dựng website và các tài khoản MXH của công ty như: Facebook, Zalo, LinkedIn, YouTube...
- Xây dựng chiến dịch quảng cáo: Xây dựng và triển khai các chiến lược quảng cáo toàn diện trên nền tảng Facebook, Google Ads và các nền tảng khác nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Tối ưu hóa: Theo dõi và phân tích hiệu suất chiến dịch liên tục. Tối ưu hóa các chiến dịch để cải thiện các chỉ số hiệu suất chính như tỷ lệ nhấp chuột (CTR), tỷ lệ chuyển đổi và ROI.
- Thực hiện các báo cáo và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Cẩn thận và chú ý đến từng chi tiết, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Quản lý dự án: Khả năng quản lý nhiều chiến dịch và dự án cùng lúc.
- Khả năng làm việc nhóm, báo cáo tốt.
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học các ngành liên quan.
- Có tinh thần cầu tiến, luôn chủ động tìm hiểu nhưng xu thế mới để áp dụng vào công việc.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý, lên kế hoạch các chiến dịch Digital Marketing, quảng cáo trên Facebook, Google Ads và các nền tảng khác. Có kinh nghiệm, hiểu biết trong lĩnh vực du lịch là một lợi thế.
- Kỹ năng phân tích: Kỹ năng phân tích mạnh mẽ với khả năng diễn giải dữ liệu và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Kỹ thuật: Thành thạo Facebook Ads Manager, Google Ads, Google Analytics và các công cụ liên quan. Có kinh nghiệm với các công cụ phân tích website, SEO (Đã có thành tích trong các chiến dịch SEO là một lợi thế).
Quyền lợi
- Một vài chính sách khác theo quy định của công ty.
- Thưởng chuyên cần,...
- Thử việc từ 01- 02 tháng (theo năng lực).
- Lương tháng 13/thưởng tết âm lịch.
- Tăng lương theo năng lực và định kỳ.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy đinh (BHXH, BHYT, BHTN ....)
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-03 02:45:02
Hoà cùng xu hướng phát triển tương lai, với khát vọng ứng dụng công nghệ sinh học vào ngành nông nghiệp, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ SẠCH BIOSACOTEC đã được thành lập để tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ, sản phẩm nông nghiệp an toàn và hiệu quả, vì một nền nông nghiệp sạch và bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được công ty đóng 100% tiền BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch,
- Party
- teambuilding các kiểu cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- “NUÔI CÂY LÀ NUÔI ĐẤT” – BioSacotec đang làm điều đó hằng ngày, để giúp cây trồng phát triển khoẻ mạnh và bền vững. Đó là nhiệm vụ cũng như sứ mệnh của chúng tôi! BioSacotec cung cấp đa dạng các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cho nông nghiệp như phân hữu cơ vi sinh, phân vi sinh, chế phẩm sinh học, thuốc trừ sâu sinh học, xử lý phân chuồng tại các trang trại… nhằm cải tạo, nâng cao độ phì nhiêu cho đất, tăng khả năng kháng sâu bệnh cho cây, bảo vệ môi trường.