Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Giám Đốc Ban Quản Lý Khu Đô Thị
BigHomes
21 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
25 - 30 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
09/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khu đô thị T&T Phố Nối, Yên Mỹ
Mô tả công việc
- Xây dựng các bộ tiêu chuẩn, quy trình, quy định trong việc quản lý tòa nhà.
- Xây dựng, dự trù ngân sách hoạt động hàng năm.
- Tham gia đánh giá lựa chọn các nhà cung cấp.
- Quản lý, điều hành hoạt động của Ban quản lý Khu đô thị, đảm bảo vận hành trơn tru, hiệu quả các dịch vụ, tiện ích cho cư dân.
- Lập kế hoạch, tổ chức, giám sát, đánh giá hoạt động của Ban quản lý Khu đô thị, đảm bảo tuân thủ các quy định, luật pháp liên quan.
- Quản lý, phân bổ, sử dụng hiệu quả nguồn kinh phí bảo trì, vận hành khu đô thị.
- Lập kế hoạch, tổ chức các cuộc họp, hội nghị nhà chung cư, giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo quyền lợi của cư dân.
- Xây dựng, triển khai các quy chế, quy định quản lý, vận hành khu đô thị, đảm bảo an ninh, trật tự, vệ sinh môi trường.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khu đô thị.
- Thay mặt Chủ đầu tư giải quyết các vấn đề liên quan tới các hộ dân cư, các khách hàng thuê mặt bằng; thường xuyên duy trì mối quan hệ chặt chẽ với dân cư, khách hàng để đáp ứng các yêu cầu chính đáng và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Thay mặt Chủ đầu tư làm việc với các cơ quan chính quyền địa phương, cư dân, khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp ĐH Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Luật, Du lịch Khách sạn, Ngoại ngữ, Kinh tế, Bất động sản, Xây dựng
- Kinh nghiệm:
- 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Đã từng làm việc cho các công ty về vận hành, quản lý và khai thác bất động sản;
- Có kinh nghiệm và tư duy trong công tác quản lý, điều hành các hoạt động Kinh doanh & Dịch vụ
- Yêu cầu khác:
- Tiếng Anh giao tiếp;
- Kiến thức về Luật lao động/ Kiến thức về luật Nhà ở/ PCCC, An ninh.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Luôn thể hiện bản lĩnh, sự khẩn trương, quyết liệt, chủ động trong mọi hoạt động, không né tránh, ỷ lại.
- Làm việc với tinh thần dịch vụ cao, giải quyết nhanh, thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, khách hàng;
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm quản lý tòa nhà
Khu vực
BigHomes
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà Anh Minh, Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Tháng 1 năm 2016, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc BigHomes (BigHomes) được thành lập bởi những con người rất tâm huyết với ngành, đã kinh qua các chu kỳ bất động sản. Họ cùng nhau xây dựng nên BigHomes bằng kinh nghiệm từng trải cùng với tư duy, cách làm mới và bằng sự gắn kết, đồng tâm của những cộng sự trong ngành.
Kể từ khi thành lập đến nay, BigHomes liên tục tăng trưởng nhanh, nguồn tài chính vững vàng, đảm bảo cho đầu tư và phát triển ngày càng mở rộng. Hiện nay, BigHomes là một trong những Đối tác hàng đầu của Tập đoàn Vingroup trong lĩnh vực phân phối các dự án Bất động sản từ các dự án khu đô thị cao cấp đến các dự án bất động sản nghỉ dưỡng.
Những nghề phổ biến tại BigHomes
Bạn làm việc tại BigHomes? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
BigHomes
Click để đánh giá