Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, khách hàng mục tiêu, xu hướng ngành hàng hóa dược, mỹ phẩm để xây dựng kế hoạch marketing phù hợp.
- Lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch marketing nhằm quảng bá sản phẩm, tăng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
- Xây dựng nội dung sáng tạo cho các kênh truyền thông như website, mạng xã hội, email marketing, và các tài liệu bán hàng; đảm bảo nội dung chuyên nghiệp, hấp dẫn và đúng thông điệp thương hiệu.
- Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế để phát triển các tài liệu quảng cáo, hình ảnh sản phẩm, video giới thiệu, và các nội dung truyền thông khác.
- Tổ chức và tham gia các sự kiện giới thiệu sản phẩm, hội thảo chuyên đề, triển lãm ngành hàng để tiếp cận khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing; lập báo cáo và đề xuất giải pháp cải thiện để đạt mục tiêu KPI.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm từ 1 năm tại vị trí tương đương
- Mạnh về Content, Digital, Campaign
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Tháng 1 năm 2016, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc BigHomes (BigHomes) được thành lập bởi những con người rất tâm huyết với ngành, đã kinh qua các chu kỳ bất động sản. Họ cùng nhau xây dựng nên BigHomes bằng kinh nghiệm từng trải cùng với tư duy, cách làm mới và bằng sự gắn kết, đồng tâm của những cộng sự trong ngành.
Kể từ khi thành lập đến nay, BigHomes liên tục tăng trưởng nhanh, nguồn tài chính vững vàng, đảm bảo cho đầu tư và phát triển ngày càng mở rộng. Hiện nay, BigHomes là một trong những Đối tác hàng đầu của Tập đoàn Vingroup trong lĩnh vực phân phối các dự án Bất động sản từ các dự án khu đô thị cao cấp đến các dự án bất động sản nghỉ dưỡng.