Pasal ★ 2.9

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Trung tâm Ngoại ngữ
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Pasal

Giáo dục
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Pasal

Cập nhật 18/08/2025 00:31
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giáo Dục Và Phát Triển Nguồn Lực Quốc Tế Pasal - Hồ Chí Minh
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Pasal 2.9★
23 đánh giá 109 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7.5 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/05/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Sắp xếp lớp học và thông báo khai giảng

  • Sắp xếp lớp cho học viên chờ lớp và học viên trong thời gian hoàn tất thủ tục học tập.
  • Thông báo cho học viên về lịch khai giảng, hoãn lớp hoặc hủy lớp khi có thay đổi.
  • Đối tượng lớp phụ trách: Lớp Offline tại các trung tâm.

2. Chăm sóc học viên trước, trong, sau quá trình học:

  • Cung cấp thông tin lớp trước khai giảng: lịch khai giảng, quy định, group lớp, tài liệu học.
  • Nắm bắt tình trạng học tập, liên hệ định kỳ từ khai giảng đến kết thúc khóa.
  • Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại.
  • Hỗ trợ thủ tục: bảo lưu, chuyển lớp, học lại, hủy học.
  • Phối hợp tổ chức chương trình tri ân và hoạt động giá trị gia tăng.
  • Tư vấn, hỗ trợ đăng ký và chăm sóc trước, sau kỳ thi IELTS.
  • Đối tượng chăm sóc: Học viên các khóa học Tiếng Anh giao tiếp, IELTS, TOEIC (Offline & Online) tại các trung tâm và đối tác liên kết tuyển sinh.

3. Thực hiện bán khoá học

  • Thực hiện bán khóa học và tư vấn học viên đăng ký các gói nâng cao sau khóa học.
  • Khai thác khách hàng mới từ học viên giới thiệu.
  • Mở rộng khách hàng tiềm năng qua kênh online cá nhân và Pasal Cares.
  • Tư vấn khách hàng chọn khóa học phù hợp.

4. Giám sát, Đánh giá và Cải tiến Chất lượng Dịch vụ

  • Hướng dẫn học viên đánh giá trên mạng xã hội, fanpage Pasal và Google Maps.
  • Khảo sát sự hài lòng học viên sau mỗi lộ trình học.
  • Thu thập, chia sẻ ý kiến đánh giá học viên trên các kênh mạng xã hội.
  • Giám sát, thanh tra chất lượng dịch vụ lớp học và quầy tư vấn tại trung tâm, bao gồm: cơ sở vật chất, giảng viên trợ giảng và tư vấn viên.
  • Đề xuất cải tiến quy trình, công cụ và hoạt động chăm sóc khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

1. Giới tính/Độ tuổi

  • Giới tính: Nữ, từ 22 – 30 tuổi.

2. Phẩm chất/ Thái độ

  • Trung thực và liêm chính.
  • Tính cẩn thận, chỉn chu, và tinh thần trách nhiệm cao.
  • Tâm huyết, đam mê với việc chăm sóc.
  • Cầu thị, cầu tiến, kỷ luật, chủ động.
  • Nhiệt tình, thân thiện, cởi mở.

3. Trình độ/ Kiến thức

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ đại học, ưu tiên các chuyên ngành ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, tâm lý.
  • Kiến thức về tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng.

4. Kỹ năng

  • Kỹ năng chuyên môn: chăm sóc khách hàng, telesales, tư vấn.
  • Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, truyền đạt thông tin.
  • Kỹ năng xử lý tình huống.
  • Kỹ năng tìm kiếm, phân tích thông tin.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Kỹ năng sáng tạo nội dung truyền thông.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Có tiếng Anh là một lợi thế.

5. Kinh nghiệm

  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng.

Thời gian, địa điểm làm việc

  • Thời gian: Từ thứ 2 – đến hết thứ 6 (Buổi sáng: 8h15 – 12h; Buổi chiều: 13h30 – 17h45);
  • Địa điểm: 33 Dương Khuê, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc 146 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. (Thời gian đầu mới nhận việc ưu tiên ứng viên có thể di chuyển làm việc tại 33 Dương Khuê để đào tạo, sau đó có thể lựa chọn 1 trong 2 cơ sở phù hợp để làm việc).

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
  • Lương: 7,5 Tr - 10 Tr VND

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
29/5 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Pasal là tổ chức đào tạo tiếng Anh duy nhất tại Việt Nam hợp tác ĐỘC QUYỀN với chuyên gia Paul Gruber (hệ thống Pronunciation Workshop) & TS A.J Hoge (hệ thống Effortless English) và chuyên gia Simon Corcoran (chuyên gia huấn luyện IELTS).

Tại Pasal, chúng tôi cam kết mang tới những giải pháp học uy tín và hiệu quả nhất thế giới - giúp bạn giao tiếp tiếng Anh trôi chảy từ 3-6 tháng và chinh phục mục tiêu IELTS của mình.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động: Nghỉ mát, hoạt động Teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ, chế độ nghỉ ngơi...

Lịch sử thành lập

  • Ngày 01/04/2015 Công ty Cổ phần Đầu tư giáo dục và Phát triển nguồn lực quốc tế Pasal chính thức được thành lập với cơ sở đầu tiên tại 206 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Mission

Tầm nhìn:

  • Tổ chức giáo dục Pasal đặt ra mục tiêu sẽ trở thành tập đoàn giáo dục hàng đầu với sự hiện diện khắp Việt Nam và các nước Đông Nam Á
  • Nhằm lan truyền ngọn lửa của sự Đam Mê và giúp thế hệ trẻ Việt Nam cũng như các nước trong khu vực Đông Nam Á tìm thấy Tiếng nói của bản thân để xây dựng sự nghiệp và cuộc sống thành công, hạnh phúc.
  • Chúng tôi tin rằng với sức trẻ và sức bật mạnh mẽ của tuổi trẻ, các bạn có khả năng đưa đất nước của mình vươn xa hơn, cao hơn trên bản đồ thế giới. Để làm được điều đó, tiếng Anh là một trang bị không thể thiếu. Pasal xác định tầm nhìn như một đơn vị tiên phong mang đến trang bị tốt nhất, đồng thời truyền cảm hứng học tập và phát triển bản thân cho thế hệ nòng cốt trong tương lai. 

Review Pasal

2.9
23 review

Review Highlights

Cập nhật 29/11/2025

Ưu điểm

  • Giảng viên nhiệt tình, vui tính, phương pháp dạy và chất lượng giảng dạy được đánh giá cao (150 reviews)

  • Giáo trình và tài liệu học tập có quy mô vừa phải, không quá tải (85 reviews)

  • Có các buổi tea break, đồ ăn giữa giờ ngon, môi trường học vui vẻ (97 reviews)

  • Chính sách đãi ngộ minh bạch, không chậm lương, đào tạo bài bản (120 reviews)

  • Có cơ hội thăng tiến nếu nỗ lực, môi trường làm việc thân thiện, lãnh đạo tạo điều kiện (110 reviews)

Nhược điểm

  • KPI áp lực, nhiều chỉ tiêu, gây căng thẳng nhân viên (130 reviews)

  • Lương cứng thấp, chia theo tỷ lệ 70-30, phần thưởng theo năng suất khó đạt đủ (140 reviews)

  • Môi trường có văn hóa thiếu chuyên nghiệp, nhiều quy trình rập khuôn, không tôn trọng ứng viên (110 reviews)

  • Nhân viên thường làm việc quá tải so với vị trí, nhiều việc phải đảm nhận không tương xứng (120 reviews)

  • Thực tập sinh lâu không được lên chính thức, thiếu đầu tư đào tạo, chèn ép thực tập sinh (105 reviews)


05/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Việc nhiều, lương thấp, áp lực cao

06/10/2025
Nhân viên Content Marketing tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc rất vui

18/01/2022
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Nặng nề và khối lượng công việc (CTT)

Những nghề phổ biến tại Pasal

Bạn làm việc tại Pasal? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Pasal

Pasal

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo