• Hỗ trợ lên tờ khai thuế hàng tháng
• Thực hiện các Công việc hành chính-nhân sự: tính lương, bảo hiểm, tuyển dụng và các thủ tục liên quan đến lao động nước ngoài.
• Hỗ trợ 1 phần công việc mua hàng và quản lý kho
• Các nội dung công việc khác được yêu cầu bởi cấp trên ( nếu có)• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính - Kế toán
• Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Chăm chỉ, trung thực, cẩn thận và làm việc có trách nhiệm
• Thành thạo Word, Excel và phần mềm kế toán
• Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh
Chế độ phúc lợi:
• Lương: thỏa thuận tùy theo năng lực | Xét tăng lương hàng năm
• Đóng bảo hiểm trên tổng lương
• Khám sức khỏe hàng năm
• Thưởng: 2 lần/năm
• TeambuildingThưởng
Mức lương đám phán, dựa trên năng lực
Chăm sóc sức khoẻ
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty
Khác
Tăng lương hàng năm, thưởng 2 lần/năm
Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng – Thương mại Bình An (được đổi tên từ tháng 03 năm 2020, tiền thân trước đây là Công ty TNHH Bình An Phú Yên) tọa lạc tại số 581 Nguyễn Tất Thành, xã Bình Kiến, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên được thành lập từ tháng 9 năm 2015 với Vốn điều lệ 50.000.000.000 (Năm mươi tỷ đồng),
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 30/09/2015
Mission
Ngay từ khi mới thành lập, Công ty đã định hướng: “Sự hài lòng, tin tưởng của đối tác và khách hàng là nền tảng, yếu tố quyết định bền vững của Bình An”. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, kinh nghiệm khai thác dồi dào, đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, đặc biệt là gần 200 thiết bị xe cơ giới, xe ben cùng hàng loạt thiết bị máy móc mới và hiện đại đang được đầu tư, Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng – Thương mại Bình An tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực khai thác, cung cấp cát, đất địa bàn tỉnh Phú Yên.