Mô tả công việc
- Báo cáo doanh thu hàng tháng
- Xuất hóa đơn VAT đầu ra (HDDT)
- Xác nhận phí dịch vụ với khách hàng
- Theo dõi và thu hồi công nợ từ khách hàng.
- Làm báo cáo lợi nhuận
- Gửi hồ sơ thanh toán cho khách hàng
- Nhập hóa đơn đầu vào.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán kiểm toán
- Có kinh nghiệm xử lý hóa đơn bán ra và mua vào
- Thành thạo Microsoft Office đặc biệt là Excel
- Biết sử dụng phần mềm kế toán Misa
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, chịu khó học hỏi, có khả năng giao tiếp và chủ động trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
- Chú ý đến từng chi tiết và khả năng tổ chức tốt
- Biết cách tính phí dịch vụ để gửi bảng kê cho khách.
Quyền lợi
- Được tham gia BHYT, BHXH theo quy định
- Thưởng tháng 13
- Được đào tạo nghiệp vụ và có cơ hội phát triển nghề nghiệp
- lương hàng năm
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Chế độ nghỉ phép theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-18 23:05:03
Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng – Thương mại Bình An (được đổi tên từ tháng 03 năm 2020, tiền thân trước đây là Công ty TNHH Bình An Phú Yên) tọa lạc tại số 581 Nguyễn Tất Thành, xã Bình Kiến, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên được thành lập từ tháng 9 năm 2015 với Vốn điều lệ 50.000.000.000 (Năm mươi tỷ đồng),
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 30/09/2015
Mission
Ngay từ khi mới thành lập, Công ty đã định hướng: “Sự hài lòng, tin tưởng của đối tác và khách hàng là nền tảng, yếu tố quyết định bền vững của Bình An”. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, kinh nghiệm khai thác dồi dào, đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, đặc biệt là gần 200 thiết bị xe cơ giới, xe ben cùng hàng loạt thiết bị máy móc mới và hiện đại đang được đầu tư, Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng – Thương mại Bình An tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực khai thác, cung cấp cát, đất địa bàn tỉnh Phú Yên.