Mô tả công việc
2. Reconcile revenue and do VAT output report monthly
3. Support on VAT input report (15 days of a month)
4. Do AR collection for domestic customers. Do AR clearing when receive money and update incoming payment to Ops
5. Managing and monitoring accounts receivable, including invoicing, collection and reconciliations
6. Collaborating with the sales team to resolve customer billing and payments dispute
7. Other responsibilities and task as assigned by NFM.
Yêu cầu công việc
- Experience on VAT report
- Knowledge of Account Receivable
- MS Office (Excel, Outlook...)
- Responsible
- Carefully
- Ability to work independently
- Good communication with external & internal customers
- Good attention to details and organizational ability
Quyền lợi được hưởng
Basic salary + Attractive bonus
Chăm sóc sức khoẻ
Health care and annual holidays
Đào tạo
Professional and friendly working environment
Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng – Thương mại Bình An (được đổi tên từ tháng 03 năm 2020, tiền thân trước đây là Công ty TNHH Bình An Phú Yên) tọa lạc tại số 581 Nguyễn Tất Thành, xã Bình Kiến, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên được thành lập từ tháng 9 năm 2015 với Vốn điều lệ 50.000.000.000 (Năm mươi tỷ đồng),
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 30/09/2015
Mission
Ngay từ khi mới thành lập, Công ty đã định hướng: “Sự hài lòng, tin tưởng của đối tác và khách hàng là nền tảng, yếu tố quyết định bền vững của Bình An”. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, kinh nghiệm khai thác dồi dào, đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, đặc biệt là gần 200 thiết bị xe cơ giới, xe ben cùng hàng loạt thiết bị máy móc mới và hiện đại đang được đầu tư, Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng – Thương mại Bình An tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực khai thác, cung cấp cát, đất địa bàn tỉnh Phú Yên.