Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty Long Thuận

Hành chính
Vận tải
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Xây dựng

Việc làm Công ty Long Thuận

Cập nhật 03/09/2024 12:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ LONG THUẬN
Trưởng Nhóm Điều Phối Logistics
Công ty Long Thuận
11 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

· Chịu trách nhiệm về công việc chung của bộ phận và quản lý công việc hàng ngày, phối hợp công việc với các bộ phận khác.

· Đảm bảo việc nhận và xử lý đơn hàng được soạn đúng đủ và kịp thời. Đảm bảo thủ kho bám sát và phân bổ đơn hàng.

· Quản lý hàng hóa và POSM tại kho

· Tối ưu hóa các chi phí

· Quản lý số liệu nhập – xuất – tồn, một cách chính xác và kịp thời theo qui chuẩn và qui định của công ty. Kiểm kê số lượng hàng hóa bị chênh lệch và tìm ra nguyên nhân. Báo cáo lên cấp trên.

· Tổ chức, giám sát, đảm bảo hàng hóa được bảo quản tốt về chủng loại, số lượng và chất lượng.

· Quản lý và điều phối vận chuyển hàng hóa tồn kho với các phòng ban liên quan.

· Thực hiện đúng các công việc xuất nhập hàng về mặt chứng từ, thời gian giao nhận hàng.

· Quản lý và điều phối nguồn nhân lực phù hợp với yêu cầu và khối lượng công việc theo từng thời điểm.

· Luân chuyển hàng hóa giữa các kho, tối ưu hóa diện tích kho, mặt bằng kho, kệ.

· Giải quyết khiếu nại của khách hàng/nội bộ liên quan việc xuất/nhập hàng.

· Làm việc cùng điều phối giao hàng sắp xếp tuyến giao hàng đảm bảo đơn hàng giao đủng đủ cho khách hàng.

· Theo dõi thời gian giao hàng nhằm đảm bảo giao hàng đúng thời gian qui định

· Kiểm soát chứng từ, hóa đơn, đảm bảo chứng từ được kí, đóng dấu, giao nhận và hoàn trả đúng yêu cầu khách hàng

· Báo cáo cho cấp trên và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý

Yêu Cầu Công Việc

· Tốt nghiệp Đại học trở lên

· Có kinh nghiệm từ 3-5 năm trở lên tại vị trí tương đương

· Thông thạo tuyến đường

· Có kỹ năng lãnh đạo nhóm

· Có kỹ năng xử lý tình huống

· Tỉ mỉ, sử dụng thành thạo excel

· Chăm chỉ, ham học hỏi, chịu được áp lực

· Có thể nhận việc ngay.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
299/12 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 18h00 (từ Thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc cách tuần)
  • Phúc lợi:

    • Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
    • Lương tháng 13… và các khoản thưởng theo quy định của công ty.
    • Teambuilding hằng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty.

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ LONG THUẬN
Công ty Long Thuận Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tổ 6, ấp 3, Xã Phước Khánh, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Long Thuận khởi đầu từ ngành công nghiệp năng lượng và các ngành liên quan như: kinh doanh than đá, nhiên liệu rắn; sản xuất và kinh doanh nồi hơi và thiết bị áp lực. Công ty được thành lập ngày 26 tháng 10 năm 2012.

Công ty đã được đối tác và khách hàng đánh giá cao về uy tín, dịch vụ và chất lượng sản phẩm. Chúng tôi tự tin hiện đang là đơn vị dẫn đầu về hoạt động thương mại, cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực năng lượng tại miền Nam Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Công ty Long Thuận

Bạn làm việc tại Công ty Long Thuận? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Long Thuận

Công ty Long Thuận

Click để đánh giá