- Máy tính xách tay
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Lập kế hoạch gia tăng doanh thu các chương trình của phòng Retail MKTG cho các sub-brands PNJ.
- Làm việc với đa phòng ban: Brand, Chuỗi cung ứng, Tài chính…, đơn vị liên quan để lên kế hoạch gia tăng doanh thu cho các chương trình của phòng Retail MKTG, trên tinh thần đảm bảo đạt được mục tiêu của chương trình (doanh số, khách hàng mới, thông điệp truyền tải).
- Triển khai các kế hoạch theo đúng mục tiêu đã chuẩn bị theo kế hoạch được duyệt. Theo dõi, cập nhật hàng ngày về tiến độ chương trình, báo cáo và đưa ra giải pháp khi có vấn đề phát sinh. Theo dõi về hiệu quả để có phương pháp điều chỉnh.
- Sáng tạo, đổi mới nhiều ý tưởng chương trình đột phá nhằm gia tăng traffic tại điểm bán (kênh MT và GT) đảm bảo hiệu quả mục tiêu doanh số.
- Thực hiện triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu cho khai trương các điểm bán mới.
- Thực hiện các chương trình partnership để gia tăng nhận diện cũng như tiếp cận tập khách hàng mới từ đó cơ hội bán hàng cho các sub-brands PNJ.
- Đảm bảo tuân thủ quy chuẩn thương hiệu . Đảm bảo sự nhất quán về hình ảnh và thông điệp truyền thông giữa các kênh ATL & BTL.
- Sử dụng kiến thức & kinh nghiệm để xây dựng các hoạt động chiến lược activation nhằm gia tăng các trải nghiệm bán hàng thu hút traffic & nhận biết về nhận diện thương hiệu,
- Đánh giá phân tích các báo cáo về kết quả mỗi chương trình nhằm đưa ra các cải tiến thúc đẩy kết quả thực hiện.
- Tìm hiểu thông tin thị trường & đối thủ đẩy mạnh các hoạt động phản ứng tức thời cho các hoạt động tăng cường doanh thu cho các sub-brands PNJ.
- Định kỳ báo cáo cập nhật tình hình công việc với Quản lý.
- Quản lý hiệu quả ngân sách được giao.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Quảng cáo,…
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương tự
- Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty.
- Thưởng dịp Lễ, Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc trong tháng.
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Chi phí Tiền ăn, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
- Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
- Các phúc lợi khác.
Công ty Cổ phần Đầu tư Nắng Ban Mai được thành lập ngày 30/01/2015, ngay từ khi thành lập, Công ty luôn xác định chiến lược kinh doanh là: “Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng cho sự phát triển và tin cậy từ đối tác. Là yếu tố quyết định đến sự vững bền của Nắng Ban Mai”. Qua 06 năm hoạt động, đến nay Công ty đã có 05 đơn vị trực thuộc và 01 Chi nhánh với gần 1.000 lao động đang làm việc có thu nhập ổn định, với doanh thu hơn 1.000 tỷ/ năm, các lĩnh vực hoạt động chủ yếu bao gồm:
- Thi công hạ tầng
- San lấp mặt bằng
- Sản xuất và kinh doanh Bê tông thương phẩm
- Sản xuất và kinh doanh Bê tông nhựa nóng
- Sản xuất và kinh doanh Cống ly tâm
- Sản xuất và kinh doanh Gạch Terrazo
- Sản xuất và kinh doanh Gạch không nung
- Khai thác, sản xuất và kinh doanh đá vật liệu xây dựng
- Khai thác, sản xuất và kinh doanh cát vật liệu xây dựng
- Cho thuê máy móc thiết bị xe cơ giới
- Đầu tư các dự án hạ tầng…
Là một công ty lớn mạnh trong lĩnh vực Bê tông thương phẩm, cống bê tông ly tâm và là nhà đầu tư về hạ tầng - khu đô thị mới - nhà ở có tiềm lực với tầm nhìn quy hoạch xa, rộng và cung cách kinh doanh độc đáo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Công ty được thành lập