Mô tả công việc
- Theo dõi và xử lý các vấn đề kỹ thuật cơ bản hoặc phối hợp với bộ phận kỹ thuật để giải quyết các sự cố phức tạp
- Cập nhật thông tin, tài liệu liên quan đến sản phẩm/dịch vụ để hỗ trợ khách hàng tốt nhất
- Đảm bảo sự hài lòng và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng
- Ghi nhận và tổng hợp ý kiến phản hồi từ khách hàng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ IT của công ty một cách hiệu quả
- Ghi nhận và tổng hợp ý kiến phản hồi từ khách hàng
- Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng qua các kênh như điện thoại, email, chat,...
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức cơ bản về phần mềm, phần cứng và dịch vụ công nghệ thông tin là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, tư duy giải quyết vấn đề linh hoạt
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel)
- Chịu được áp lực công việc, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp các ngành Quản trị nhân sự, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan
- Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo), có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đặc biệt trong ngành IT là lợi thế
Quyền lợi
- Được tiếp cận và phát triển trong môi trường công ty công nghệ
- Hỗ trợ dấu thực tập (bao gồm cả các ngành khác IT nếu cần)
- Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái, bình đẳng, đam mê, máu lửa
- Được đào tạo bài bản bởi HRM, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia khám phá những vùng đất mới với du lịch resort cao cấp
- Thưởng thâm niên, Thưởng các ngày lễ, sinh nhật CBNV, sinh nhật Công ty,...
- Đóng BHXH, BHYT và đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty, nghỉ phép 12 ngày/năm khi lên chính thức
- Thời gian Thực tập chỉ 3 tháng, sau đó sẽ được review lên thử việc và chính thức.
- Ăn trưa tại công ty, tham gia Happy Morning, Party hàng tháng...
- Thu nhập: Lương 2- 3tr + Phụ cấp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 02:15:03
Công ty CP đầu tư Nguyễn Tấn được thành lập với giấy phép kinh doanh: 0106621529 cấp ngày 18/08/2014 với hoạt động chính trong lĩnh vực tư vấn chiến lược. Đội ngũ nhân viên, quản lý có nhiều kinh nghiệm làm việc, quản lý, xây dựng cho các công ty số một trong các ngành:
- Thương mại điện tử
- Tuyển dụng
- Mạng xã hội
Với 13 năm kinh nghiệm phát triển có hơn 3 triệu thành viên, hơn 3.000 cộng tác viên và chủ sở hữu nhiều website đầu ngành tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành