Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đầu mối thực hiện việc sắp xếp lại mô hình, quản trị tài chính Đơn vị/Công ty phù hợp với hoạt động IPO; rà soát và đề xuất ban hành, điều chỉnh/cập nhật các quy trình hoạt động của Đơn vị/ Công ty phù hợp với hoạt động IPO.
- Phối hợp làm việc và soạn thảo tài liệu giao dịch với các đối tác trong quá trình thực hiện IPO.
- Đầu mối tổ chức và thực hiện các công việc có liên quan để hoàn thành việc IPO; Đầu mối soạn thảo hồ sơ, tài liệu cần thiết để thực hiện IPO.
- Thực hiện thủ tục tại Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để đăng ký phát hành, công bố thông tin và các thủ tục pháp lý cần thiết cho việc IPO.
- Thực hiện các hoạt động liên quan đến phát hành cổ phiếu, tuân thủ quy định công bố thông tin và tăng vốn của công ty hiệu quả, minh bạch, và đúng pháp lý sau khi IPO.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên/Ưu tiên chuyên ngành kinh tế, tài chính, đầu tư,….
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính hoặc quan hệ nhà đầu tư, ưu tiên ứng viên từng tham gia vào quy trình IPO.
- Kỹ năng giao tiếp và viết báo cáo tốt, khả năng làm việc nhóm và phối hợp với các bên liên quan.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý tài liệu hiệu quả, am hiểu các quy định pháp lý về niêm yết và công bố thông tin.Kỹ năng phân tích thống kê, tổng hợp thông tin tốt;
- Tinh thần cầu tiến, tự học hỏi để phát triển bản thân;
QUYỀN LỢI
- Mức lương: Thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường và được hưởng thu nhập tăng thêm theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty và xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc.
- Được hưởng các khoản phụ cấp ăn trưa, trách nhiệm công việc,…
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
- Được hưởng gói Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ y tế cho CBNV và tham gia bảo hiểm cho người thân.
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
- Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
- Thời gian: 8h00 – 17h00, Thứ 2 – 7 (Thứ 7 cách tuần)
- Địa điểm: Văn phòng Công ty, Tầng 12A, Toà nhà Thành Công Tower, 79 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 23 Tr VND
Ϲông ty cổ phần đầu tư Nhà và Thương mại Hưng Ngân là công ty chuyên hoạt động về mảng Ƅât động sản và thương mại ( xuất nhậρ khẩu hàng hóa). Hiện nay công tу đang thực hiện nhiều dự án: Hưng Ŋgân Garden, Dự án Quận Gò Vấp, Dự án Khu đô thị dịch vụ ρhía Tây thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, tỉnh ßắc Ninh. Công ty có trụ sở chính tại 130 Ƭôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, phụ cấp, đồng phục
Lịch sử thành lập
-
2007: THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NHÀ VÀ THƯƠNG MẠI HƯNG NGÂN
- 2011: KHU NHÀ Ở CAO TẦNG VÀ PHỨC HỢP THƯƠNG MẠI HƯNG NGÂN GARDEN
- 2015: KHU DU LỊCH SINH THÁI HƯNG NGÂN PHÚ QUỐC
- 2017: KHU ĐÔ THỊ VÀ DỊCH VỤ PHÍA TÂY THỊ TRẤN CHỜ
- 2019: ĐẦU TƯ XÂY DỰNG, CẢI TẠO, NÂNG CẤP TỈNH LỘ 286 THEO HÌNH THỨC XÂY DỰNG – CHUYỂN GIAO (BT)
Mission
Sứ mệnh
- Định hướng phát triển toàn diện trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư bất động sản với đạo đức kinh doanh đúng với luật pháp như đường lối mà Ban Lãnh Đạo đã đề ra.
- Chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra cho thị trường những sản phẩm khác biệt.
- Đãi ngộ thỏa đáng về vật chất lẫn tinh thần nhằm khuyến khích nhân viên tạo nên nhiều giá trị mới cho Công ty nói riêng và xã hội nói chung.
- Là một Công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản với đội ngũ nhân viên tận tâm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.