Mô tả công việc
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công của cấp trên.
- Nhận đơn hàng và tạo đơn trên phần mềm
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng: đổi trả, tỉ lệ, thời gian giao hàng,...
- Chào hàng, giới thiệu sản phẩm, làm hợp đồng, báo giá cho khách hàng.
- Kiểm tra phiếu giao hàng và chứng từ cho khớp với số liệu trên hệ thống.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 22- 40
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Thanh thạo tin học văn phòng : word, excel, ưu tiên ứng viên từng sử dụng phần mềm bravo
Làm việc tại Văn phòng Lê văn Lương, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Quyền lợi
- Làm việc Giờ hành chính, off 1 ngày/tuần không cố định
- HĐLĐ, BHXH
- Thưởng lễ tết, tháng 13 và nhiều phúc lợi khác
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:10:02
Sài Gòn Group - Thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phân phối bất động sản tại Việt Nam!
Công ty đang có hệ thống các sàn giao dịch bất động sản SGGROUP tại các chi nhánh miền Bắc và miền Nam hỗ trợ nhau phát triển trải dài cả nước và hùng mạnh hơn nữa trong giai đoạn sắp tới.
CÔNG TY CHUYÊN KINH DOANH BÊN MÃNG CĂN HỘ,SHOPHOUSE,NHÀ PHỐ ,BIỆT THỰ ,LÀ ĐẠI LÝ F1 CỦA VINGGROUP PHÂN PHỐI BẤT ĐỘNG SẢN NGHĨ DƯỠNG VINPEARL
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách chăm sóc sức khỏe
Các hoạt động ngoại khóa
- Chính sách nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn Group được hình thành từ năm 2015.
Mission
- Tầm nhìn và sứ mệnh: Sài Gòn Group phấn đấu trở thành nhà phân phối, phát triển bất động sản hàng đầu, tiến tới là một tập đoàn kinh tế vững mạnh và đa ngành.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Lấy Tín – Tâm – Tầm – Tốc – Tài làm giá trị cốt lõi, SGG luôn đạt được chỉ tiêu nhanh chóng và thuận lợi.