Mô tả công việc
• Hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, đối tác hiện có sử dụng tiếng Trung.
• Xử lý các đơn hàng, theo dõi hợp đồng và đảm bảo tiến độ giao dịch.
• Liên lạc với đối tác, nhà cung cấp nước ngoài để cập nhật thông tin sản phẩm, giá cả.
• Biên dịch, phiên dịch tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Báo cáo tình hình kinh doanh và các công việc theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
• Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết).
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý công việc nhanh nhạy.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu là lợi thế.
• Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh + thưởng hiệu quả công việc.
• Cơ hội học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
• Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm và chính sách phúc lợi của công ty.
Sài Gòn Group - Thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phân phối bất động sản tại Việt Nam!
Công ty đang có hệ thống các sàn giao dịch bất động sản SGGROUP tại các chi nhánh miền Bắc và miền Nam hỗ trợ nhau phát triển trải dài cả nước và hùng mạnh hơn nữa trong giai đoạn sắp tới.
CÔNG TY CHUYÊN KINH DOANH BÊN MÃNG CĂN HỘ,SHOPHOUSE,NHÀ PHỐ ,BIỆT THỰ ,LÀ ĐẠI LÝ F1 CỦA VINGGROUP PHÂN PHỐI BẤT ĐỘNG SẢN NGHĨ DƯỠNG VINPEARL
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách chăm sóc sức khỏe
Các hoạt động ngoại khóa
- Chính sách nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn Group được hình thành từ năm 2015.
Mission
- Tầm nhìn và sứ mệnh: Sài Gòn Group phấn đấu trở thành nhà phân phối, phát triển bất động sản hàng đầu, tiến tới là một tập đoàn kinh tế vững mạnh và đa ngành.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Lấy Tín – Tâm – Tầm – Tốc – Tài làm giá trị cốt lõi, SGG luôn đạt được chỉ tiêu nhanh chóng và thuận lợi.