Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý và tổ chức các hoạt động hành chính, tổ chức nhân sự của công ty một cách hiệu quả, đảm bảo các bộ phận hoạt động đồng bộ và đúng quy trình.
- Đóng vai trò đầu mối trong việc xây dựng, thực hiện và giám sát các chính sách nội bộ liên quan đến công tác hành chính.
- Đảm bảo các hoạt động hành chính được thực hiện hiệu quả, đúng quy định và đáp ứng yêu cầu của công ty.
- Xây dựng và giám sát việc thực hiện các quy trình, quy định hành chính nội bộ.
- Quản lý tài sản, cơ sở vật chất, văn phòng phẩm, và các dịch vụ hỗ trợ khác của công ty.
- Quản lý chi phí văn phòng phát sinh hàng tháng: điện, nước, điện thoại, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ vệ sinh, chi phí taxi, vé máy bay...
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, PCCC tại trụ sở và các dự án được giao
- Kiểm soát hồ sơ pháp lý, giấy tờ liên quan đến công ty và đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật.
- Tổ chức thực hiện các chương trình văn hóa nội bộ, truyền thông nội bộ nhằm thúc đẩy tinh thần làm việc và sự gắn bó của nhân viên.
- Điều phối việc tổ chức các sự kiện nội bộ, hội họp và các chương trình đào tạo.
- Phân công nhiệm vụ và kiểm tra tiến độ công việc của nhân viên trong phòng.
- Đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả tổ chức và quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Luật, Hành chính công hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý hành chính.
Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, và giải quyết vấn đề.
- Khả năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và tổ chức công việc khoa học.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Tư duy logic, khả năng phân tích và ra quyết định tốt.
- Nhiệt tình, cẩn thận, và có trách nhiệm với công việc.
- Có tinh thần học hỏi và ý thức cải tiến.
- Linh hoạt, nhạy bén trong xử lý các tình huống phát sinh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 22 Tr - 33 Tr VND
Công ty CP Đầu tư Tầm Nhìn Phương Nam (SVI Group) ra đời với nhiệm vụ hoàn thành sứ mệnh khẳng định vị thế vững chắc trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại và đầu tư BĐS; từng bước chinh phục những thành công trong các lĩnh vực đầu tư mới: F&B, giải trí, tài chính,…, tạo tiền đề để trở thành một trong những tập đoàn đa ngành nghề hàng đầu tại Việt Nam.
Tiền thân là Công ty CP Đầu tư Xây dựng Tân Liên Phát và Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đông Hải với các dự án nổi bật Vinhome Central Park, Điện Biên Phủ Building, Bến du thuyền Cù Hin,… cùng hành trình phát triển liên tục, không ngừng đổi mới, sáng tạo chính là nền tảng vững chắc giúp SVI luôn sẵn sàng và tự tin với các dự án cũng như các mục tiêu đề ra.Với quan niệm “Mỗi khách hàng, cộng sự, đối tác là một bằng hữu và mỗi sản phẩm, dự án chính là lời cam kết giá trị, là sự ưu tiên của chúng tôi”, SVI luôn đặt tôn chỉ 5C: Chính trực – Công bằng – Chuyên nghiệp – Chủ động – Chia sẻ - lên hàng đầu, là kim chỉ nam trong mọi hoạt động để mỗi đối tác đến với SVI, mỗi sản phẩm đến tay người dùng đều là những tinh túy nhất, là những ưu tiên mà SVI cam kết với đối tác. Hiện nay chúng tôi đang mở rộng kinh doanh và có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho Công ty.