Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng đăng ký khóa học, thanh toán học phí.
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về khóa học, chương trình đào tạo.
Theo dõi, chăm sóc khách hàng sau khi đăng ký khóa học, đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty.
Cung cấp thông tin chi tiết về nội dung khóa học, học phí, thời gian học, giáo viên giảng dạy, ưu đãi,...
Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng tiềm năng, tư vấn về các khóa học, chương trình đào tạo của công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, truyền tải thông tin rõ ràng, dễ hiểu.
Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Sử dụng thành thạo máy tính, các phần mềm văn phòng.
Nắm vững kiến thức về các khóa học, chương trình đào tạo của công ty.
Quyền lợi
Cơ hội thăng tiến cao.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
Được đào tạo bài bản về kiến thức, kỹ năng Telesales, chăm sóc khách hàng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:10:03
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Giải pháp Quốc tế ANT GROUP được thành lập năm 2006, chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và tích hợp hệ thống với khả năng cung cấp các nền tảng, giải pháp, ứng dụng và dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin cho khách hàng là các đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức Bộ Ban ngành Chính phủ. ANT GROUP luôn trân trọng và giữ gìn giá trị cốt lõi (Tri thức, công nghệ, chuyên nghiệp, trách nhiệm) lấy đó làm nền tảng để phát triển các cơ hội hợp tác với Quý khách hàng.