Mô tả công việc
- Kết nối và phát triển mối quan hệ với các công ty lữ hành, doanh nghiệp.
- Trực tiếp bán các gói sản phẩm dịch vụ phù hợp, đáp ứng nhu cầu mong muốn của các công ty lữ hành, doanh nghiệp.
- Nắm rõ nhu cầu của phân khúc khách hàng là các công ty lữ hành và doanh nghiệp nhằm đáp ứng vượt quá mong đợi khách hàng.
2. Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng
- Triển khai chương trình chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Quản lý hệ thống thông tin khách hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Có kế hoạch, chương trình gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Có kế hoạch triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Lương tháng 13
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn nhà hàng.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, xây dựng mối quan hệ.
Yêu cầu hồ sơ
Nhaphangtruongphu.com là đơn vị trung gian cung cấp các dịch vụ: Đặt hàng, Thanh toán Ủy thác, Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam,... Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và tận tâm. Nhập hàng Trường Phú đã và đang hoàn thiện để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ với chất lượng vượt trội, có tiêu chuẩn và bản sắc riêng, hỗ trợ tối đa và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Đối tác và Khách hàng.
Mục tiêu của Nhaphangtruongphu.com là luôn dẫn đầu trong việc xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trong suốt thời gian phát triển, đội ngũ Nhaphangtruongphu.com luôn tự hào là đơn vị tiên phong thực hiện những cam kết mang tính thay đổi, dẫn dắt và đòi hỏi cao đối với thị trường:
1. Chúng tôi thực hiện việc đặt hàng bằng công cụ và quản lý đơn hàng hoàn toàn trực tuyến, thông qua website. Việc mua hàng thực hiện hàng ngày, không chờ thời gian chốt đơn.
2. Chúng tôi đào tạo nhân lực kiểm hàng ngay tại Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro và chi phí tài chính cho khách hàng nhập hàng.
3. Chúng tôi thực hiện hệ thống kiểm soát mọi trạng thái đơn hàng và giao tiếp trực tuyến. Tới thời điểm này rất nhiều dịch vụ nhập hàng chưa thể đáp ứng được.
4. Chúng tôi nâng cao tiêu chuẩn hỗ trợ khách hàng 24 / 7.
5. Chúng tôi triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh với những cam kết nghiêm ngặt về thời gian vận chuyển.
6. Chúng tôi cam kết không thu phí mua hàng nếu không thực hiện mua hàng trong vòng 24h.
7. Và còn rất nhiều những tiêu chuẩn dịch vụ mà bạn chỉ cảm nhận được khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi
Chúng tôi hiểu rằng, để tiếp tục tồn tại trên thị trường, Nhaphangtruongphu.com cần liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ. Vì vậy, chúng tôi luôn kỳ vọng được hợp tác với những Khách hàng có những yêu cầu khắt khe nhất. Đó là tôn chỉ trong mọi hành động của Nhaphangtruongphu.com trong suốt thời gian qua.