Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng # OSPV là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản chuyên bán các sản phẩm điện (thiết bị điện, vật liệu, v.v.) cho các công ty và nhà sản xuất xây dựng điện. Cần tuyển gấp 01 NHÂN VIÊN KINH DOANH với nội dung như sau:
・Địa điểm làm việc: Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Nội dung công việc:
- Kinh doanh sản phẩm của công ty (Sale theo lộ trình: 70%, phát triển mớ:i 30%) / Chịu trách nhiệm về mọi việc từ lập dự toán đến thu tiền bán hàng.)
- Đối tượng khách hàng: Nhà thầu phụ/Cửa hàng xây dựng (Nhật Bản/Việt Nam) và công ty thương mại (Nhật Bản/ Việt Nam)
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp)
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi 26-30 tuổi
- Có kinh nghiệm SALES B2B: 2 năm trở lên,
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở mảng thiết bị điện gia dụng
- KHÔNG YÊU CẦU NGOẠI NGỮ
* Chế độ:
・Các khoản phụ cấp khác nhau: Phụ cấp đi lại, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại, phụ cấp bán hàng
・Phúc lợi phúc lợi: Bảo hiểm xã hội, khám sức khỏe (mỗi năm một lần), du lịch công ty (mỗi năm một lần), phí gửi xe máy (do công ty chi trả)
・Chi phí đi lại: do công ty chi trả (500.000 VND) *Trường hợp đi lại bằng xe máy, phí gửi xe sẽ do công ty chi trả.
・Thời gian thử việc: 2 tháng. Lương trong thời gian thử việc là 85%
・Giờ làm việc: 8:00-17:00
・Ngày nghỉ: Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ tại Việt Nam
・Chế độ thưởng: Thưởng Tết 1 tháng + lương hiệu quả công việc (tiền lương hiệu quả chỉ được trả theo doanh số, tùy thuộc vào tỷ lệ hoàn thành mục tiêu)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Nhaphangtruongphu.com là đơn vị trung gian cung cấp các dịch vụ: Đặt hàng, Thanh toán Ủy thác, Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam,... Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo và tận tâm. Nhập hàng Trường Phú đã và đang hoàn thiện để trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ với chất lượng vượt trội, có tiêu chuẩn và bản sắc riêng, hỗ trợ tối đa và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Đối tác và Khách hàng.
Mục tiêu của Nhaphangtruongphu.com là luôn dẫn đầu trong việc xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trong suốt thời gian phát triển, đội ngũ Nhaphangtruongphu.com luôn tự hào là đơn vị tiên phong thực hiện những cam kết mang tính thay đổi, dẫn dắt và đòi hỏi cao đối với thị trường:
1. Chúng tôi thực hiện việc đặt hàng bằng công cụ và quản lý đơn hàng hoàn toàn trực tuyến, thông qua website. Việc mua hàng thực hiện hàng ngày, không chờ thời gian chốt đơn.
2. Chúng tôi đào tạo nhân lực kiểm hàng ngay tại Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro và chi phí tài chính cho khách hàng nhập hàng.
3. Chúng tôi thực hiện hệ thống kiểm soát mọi trạng thái đơn hàng và giao tiếp trực tuyến. Tới thời điểm này rất nhiều dịch vụ nhập hàng chưa thể đáp ứng được.
4. Chúng tôi nâng cao tiêu chuẩn hỗ trợ khách hàng 24 / 7.
5. Chúng tôi triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh với những cam kết nghiêm ngặt về thời gian vận chuyển.
6. Chúng tôi cam kết không thu phí mua hàng nếu không thực hiện mua hàng trong vòng 24h.
7. Và còn rất nhiều những tiêu chuẩn dịch vụ mà bạn chỉ cảm nhận được khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi
Chúng tôi hiểu rằng, để tiếp tục tồn tại trên thị trường, Nhaphangtruongphu.com cần liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ. Vì vậy, chúng tôi luôn kỳ vọng được hợp tác với những Khách hàng có những yêu cầu khắt khe nhất. Đó là tôn chỉ trong mọi hành động của Nhaphangtruongphu.com trong suốt thời gian qua.