Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Bắc Hà được thành lập vào năm 2000, với trên 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Bắc Hà chứng tôi luôn lấy giải pháp công nghệ sáng tạo và tiện ích chăm sóc sức khỏe cho người nhân làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động của Công ty.
Bắc Hà cung cấp nhiều giải pháp hiện đại, và đi theo đó là các thiết bị y tế đồng bộ có xuất xứ từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Hiện Bắc Hà đang là nhà phân phối chính hãng của máy thở Puritan Bennett™ (Medtronic/Mỹ), Schaerer Medical AG/Thụy Sỹ (nhà sản xuất bàn mổ với trên 100 năm danh tiếng), KLS Martin/Đức (Dao mổ và thiết bị phòng mổ), Siemens Healthcare/Đức (với các thiết bị chẩn đoán hình ảnh CT, MRI, DSA), Longfian/Trung Quốc (Máy tạo Ôxy phục vụ nhanh và kịp thời cho bệnh nhân Covid-19), v.v..