Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ.
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại và thắc mắc từ khách hàng. Xử lý đơn hàng và đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua việc liên lạc và theo dõi sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Thực tập hoặc Vừa tốt nghiệp Đại học
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng lắng nghe, xử lý tình huống.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ vi tính và phần mềm văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Chính sách nghỉ phép hàng năm có lương, nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định nhà nước.
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên.
- Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. Được đào tạo và hỗ trợ để nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6 từ 8h30-17h30, nghỉ trưa 1h30p
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Bắc Hà được thành lập vào năm 2000, với trên 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Bắc Hà chứng tôi luôn lấy giải pháp công nghệ sáng tạo và tiện ích chăm sóc sức khỏe cho người nhân làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động của Công ty.
Bắc Hà cung cấp nhiều giải pháp hiện đại, và đi theo đó là các thiết bị y tế đồng bộ có xuất xứ từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Hiện Bắc Hà đang là nhà phân phối chính hãng của máy thở Puritan Bennett™ (Medtronic/Mỹ), Schaerer Medical AG/Thụy Sỹ (nhà sản xuất bàn mổ với trên 100 năm danh tiếng), KLS Martin/Đức (Dao mổ và thiết bị phòng mổ), Siemens Healthcare/Đức (với các thiết bị chẩn đoán hình ảnh CT, MRI, DSA), Longfian/Trung Quốc (Máy tạo Ôxy phục vụ nhanh và kịp thời cho bệnh nhân Covid-19), v.v..