Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng là những người đã và đang sử dụng sản phẩm của Toshiba để giải đáp thắc mắc và khiếu nại về chính sách bảo hành, sửa chửa, đổi trả sản phẩm.
- Thực hiện Happy Call để khảo sát chất lượng CSKH.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở mảng dịch vụ khách hàng ( bán hàng, CSKH, Telemarketing,...)
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng khá (Word, Excel)
- Khả năng gia tiếp tốt
- Có thể làm việc theo ca/ đáp ứng thời gian training.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 3 Tr VND
Trong suốt thời gian hình thành và phát triển cho đến nay, Hưng Vượng Real đang từng bước hoàn thiện để phát triển thành công ty chuyên đầu tư, xây dựng, tư vấn và kinh doanh vững mạnh. Uy tín của Hưng Vượng Real đến từ sự làm việc tận tâm và chuyên nghiệp.
Sự phát triển của công ty là sự lớn mạnh không những về sản phẩm mà còn là những mối quan hệ bền chặt cùng phát triển thịnh vượng. Đối với Hưng Vượng Real, tính hợp tác làm ăn lâu dài, tư duy đối tác, người đồng hành là quan trọng.