Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về dịch vụ của Tập đoàn
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Từ 3 - 6 tháng xét tăng lương 1 lần.
- Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Có chỗ ở khi nhân viên ở xa.
- Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn.
- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận).
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật..
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Du lịch, Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn,...
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan,...
- Tiếng Anh cơ bản
Yêu cầu hồ sơ
1. Đơn xin việc, CV mô tả quá trình học tập và làm việc (nếu có)
2. Sơ yếu lý lịch có dấu đỏ của địa phương (thời gian 06 tháng gần nhất).
3. Giấy khám sức khỏe của bệnh viện- Bản A3(thời gian 06 tháng gần nhất).
4. CMT, Hộ khẩu, Giấy khai sinh, Bằng tốt nghiệp: photo công chứng. Bản sao giấy khai sinh
Trong suốt thời gian hình thành và phát triển cho đến nay, Hưng Vượng Real đang từng bước hoàn thiện để phát triển thành công ty chuyên đầu tư, xây dựng, tư vấn và kinh doanh vững mạnh. Uy tín của Hưng Vượng Real đến từ sự làm việc tận tâm và chuyên nghiệp.
Sự phát triển của công ty là sự lớn mạnh không những về sản phẩm mà còn là những mối quan hệ bền chặt cùng phát triển thịnh vượng. Đối với Hưng Vượng Real, tính hợp tác làm ăn lâu dài, tư duy đối tác, người đồng hành là quan trọng.