Mô tả công việc
- Trực Hotline/tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn (Email, chat, Voice) từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng việc quản lý đơn hàng, giao hàng trên sàn thương mại điện tử.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi dưới 40
- Thông thạo Tiếng Nhật (nghe, nói, đọc, viết), yêu cầu về bằng cấp: N1 hoặc N2 (Bắt buộc)
- Tiếng Anh cơ bản. Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 22 Tr - 23,2 Tr VND
- Thử việc 2 tháng full lương, được đào tạo
- 14 Ngày phép năm, các chế độ cuối năm rất tốt
- Nơi làm việc: 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Trong suốt thời gian hình thành và phát triển cho đến nay, Hưng Vượng Real đang từng bước hoàn thiện để phát triển thành công ty chuyên đầu tư, xây dựng, tư vấn và kinh doanh vững mạnh. Uy tín của Hưng Vượng Real đến từ sự làm việc tận tâm và chuyên nghiệp.
Sự phát triển của công ty là sự lớn mạnh không những về sản phẩm mà còn là những mối quan hệ bền chặt cùng phát triển thịnh vượng. Đối với Hưng Vượng Real, tính hợp tác làm ăn lâu dài, tư duy đối tác, người đồng hành là quan trọng.