Mô tả công việc
1.Thực hiện phân phối sản phẩm tới các showroom/hãng xe (ôtô, nội thất ôtô,...)
2.Nghiên cứu thị trường và phát triển mạng lưới KH, xây dựng kênh GT (Kênh Showroom ô tô 3S, 4S) để phân phối sp của KATA
3.Thực hiện ký kết và theo dõi hợp đồng, đốc thúc KH thanh toán công nợ đúng hạn
4.Hỗ trợ xây dựng các chương trình khuyến mãi, chính sách kinh doanh
5.Tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ nhằm thúc đẩy doanh số
6.Hỗ trợ và chăm sóc trực tiếp KH cũ đồng thời phát triển KH mới.
7.Tổng hợp các báo cáo về doanh số cho Quản lý.
(Sản phẩm nội thất ôtô gồm thảm lót sàn ôtô, camera hành trình, bơm lốp ôtô, nước hoa ô tô..)
Yêu cầu công việc
1.Nam/nữ tuổi từ 24-35
2.Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
3.Ưu tiên ứng viên có trên 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Sales Kênh Showroom, Phụ tùng – Nội thất Ô tô
4.Đã làm việc tại các Showroom Ôtô hoặc liên quan đến ngành Ôtô là một điểm mạnh
5.Có mối quan hệ với hãng xe là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Lương thu nhập rõ ràng, không giới hạn gồm: LC (7-10 triệu/tháng) + % HH theo doanh thu +....(deal theo năng lực khi phỏng vấn)
1.Hỗ trợ chi phí công tác (nếu có) : chi phí xăng xe + tiền ăn + tiền trọ
2.Thưởng sinh nhật/Tết và quà một số dịp lễ.
3.Xét tăng lương 6 – 12 tháng/ lần
4.Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi đến 50%
5.Được đào tạo chuyên môn về sản phẩm
6.Cơ hội thăng tiến cao
7.Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện với quy mô 200 Nhân sự
8.Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
9.Tham gia tiệc, New-year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức.
10.Du lịch, teambuilding hằng năm
Sodoland được thành lập với sứ mệnh là Số 1 về môi giới Bất động sản: bao gồm bất động sản thổ cư, đầu tư, dự án,… chúng tôi chuyên mua bán nhà đất, ký gửi nhà đất, bán nhà riêng, nhà mặt phố, đầu tư xây dựng nhà, dự án,… tại các Quận, Huyện tại Hà Nội. Chúng tôi giúp đỡ hàng nghìn khách hàng, chủ nhà có nhu cầu mua và bán, xây dựng, đầu tư dự án Bất động sản, tạo tính thanh khoản cao.
Lực lượng nhân sự tại SODOland hiện tại được đào tạo bài bản theo quy trình, chuẩn văn hóa, làm trong sạch và minh bạch thị trường bất động sản.
SODOland với phương châm: “Chúng ta chỉ có duy nhất một ông chủ – Khách hàng”