Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng
+ Hiểu rõ giá trị và thông tin sản phẩm, dịch vụ của công ty mang lại cho khách hàng và chính sách giá bán hiện hành.
+ Tiếp nhận data có sẵn từ bộ phận Marketing để trao đổi và tư vấn. Chủ động tìm khách ngoài (nếu có).
+ Giải đáp thắc mắc, vấn đề của KH.
- Chăm sóc khách hàng
+ Tiếp nhận thông tin khiếu nại của KH và giải đáp thỏa đáng theo đúng quyền hạn và trách nhiệm.
+ Chủ động liên hệ khách hàng cũ để tái chăm sóc.
+ Liên hệ chăm sóc KH tiềm năng cũ.
+ Chủ động liên hệ chăm sóc KH đang sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất, cải tiến công việc
+ Chủ động xây dựng kịch bản telesale phù hợp
+ Nghiên cứu về Khách hàng, đối thủ.
+ Để xuất cải thiện quy trình, sản phẩm để nâng cao chất lượng.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban liên quan.
- Báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu quy định.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
- Cẩn thận, trung thực, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo miễn phí về chuyên môn.
- Ăn trưa tại văn phòng.
- Được đóng BHXH theo luật khi hết thời gian thử việc.
- Được hỗ trợ marketing lên đến 100%, data khách net free.
- Hưởng đầy đủ các chế độ: sinh nhật, party, du lịch, lương thưởng,.....
Sodoland được thành lập với sứ mệnh là Số 1 về môi giới Bất động sản: bao gồm bất động sản thổ cư, đầu tư, dự án,… chúng tôi chuyên mua bán nhà đất, ký gửi nhà đất, bán nhà riêng, nhà mặt phố, đầu tư xây dựng nhà, dự án,… tại các Quận, Huyện tại Hà Nội. Chúng tôi giúp đỡ hàng nghìn khách hàng, chủ nhà có nhu cầu mua và bán, xây dựng, đầu tư dự án Bất động sản, tạo tính thanh khoản cao.
Lực lượng nhân sự tại SODOland hiện tại được đào tạo bài bản theo quy trình, chuẩn văn hóa, làm trong sạch và minh bạch thị trường bất động sản.
SODOland với phương châm: “Chúng ta chỉ có duy nhất một ông chủ – Khách hàng”