Mô tả công việc
- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng.
- Nắm bắt chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho Trưởng phòng.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Có nhiệt huyết kinh doanh, thích giao tiếp, mở rộng mối quan hệ là một lợi thế.
- Khai thác tốt những thông tin trên Internet và các mối quan hệ xã hội.
- Nhiệt tình, kiên trì, trung thực.
- Chịu được áp lực
- Có tinh thần học hỏi, tự giác và trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Sodoland được thành lập với sứ mệnh là Số 1 về môi giới Bất động sản: bao gồm bất động sản thổ cư, đầu tư, dự án,… chúng tôi chuyên mua bán nhà đất, ký gửi nhà đất, bán nhà riêng, nhà mặt phố, đầu tư xây dựng nhà, dự án,… tại các Quận, Huyện tại Hà Nội. Chúng tôi giúp đỡ hàng nghìn khách hàng, chủ nhà có nhu cầu mua và bán, xây dựng, đầu tư dự án Bất động sản, tạo tính thanh khoản cao.
Lực lượng nhân sự tại SODOland hiện tại được đào tạo bài bản theo quy trình, chuẩn văn hóa, làm trong sạch và minh bạch thị trường bất động sản.
SODOland với phương châm: “Chúng ta chỉ có duy nhất một ông chủ – Khách hàng”