Mô tả công việc
- Kinh doanh các sản phẩm cho các dự án công trình.
- Chăm sóc các đại lý có sẵn của công ty.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và thu hồi công nợ cho các đại lý mình đang phụ trách.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng trên phần mềm chuyên dụng AMIS.
- Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng và thị trường.
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng và chỉ đạo của cấp trên.
- Văn phòng làm việc của công ty
HCM
Thủ Đức
, 288/47 Đường Dương Đình Hội, Khu Phố 3, Phường Tăng Nhơn Phú A,
+ Hà Nội: Tầng 2- CT10, KĐT Văn Phú, P.Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên đã kinh doanh về nội thất, nhôm kính, mành rèm, hiểu biết về xây dựng- thiết kế nội thất là một lợi thế.
- Chưa có kinh nghiệm về sản phẩm kinh doanh sẽ được đào tạo
- Yêu cầu Nam, độ tuổi: Từ 22- 35
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
Quyền lợi
- Thu nhập 7- 20 triệu/ tháng. Lương cơ bản + lương KPI
- Được đóng BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, lễ tết đầy đủ
- Lương tháng 13
- Đồng nghiệp: Môi trường công ty trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Thời gian làm việc: (T2 – T7) Sáng: 08:00- 12:00; Chiều: 13:30 – 17:30
- Thưởng theo chính sách riêng của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:05:02
Sodoland được thành lập với sứ mệnh là Số 1 về môi giới Bất động sản: bao gồm bất động sản thổ cư, đầu tư, dự án,… chúng tôi chuyên mua bán nhà đất, ký gửi nhà đất, bán nhà riêng, nhà mặt phố, đầu tư xây dựng nhà, dự án,… tại các Quận, Huyện tại Hà Nội. Chúng tôi giúp đỡ hàng nghìn khách hàng, chủ nhà có nhu cầu mua và bán, xây dựng, đầu tư dự án Bất động sản, tạo tính thanh khoản cao.
Lực lượng nhân sự tại SODOland hiện tại được đào tạo bài bản theo quy trình, chuẩn văn hóa, làm trong sạch và minh bạch thị trường bất động sản.
SODOland với phương châm: “Chúng ta chỉ có duy nhất một ông chủ – Khách hàng”