Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
Sodoland được thành lập với sứ mệnh là Số 1 về môi giới Bất động sản: bao gồm bất động sản thổ cư, đầu tư, dự án,… chúng tôi chuyên mua bán nhà đất, ký gửi nhà đất, bán nhà riêng, nhà mặt phố, đầu tư xây dựng nhà, dự án,… tại các Quận, Huyện tại Hà Nội. Chúng tôi giúp đỡ hàng nghìn khách hàng, chủ nhà có nhu cầu mua và bán, xây dựng, đầu tư dự án Bất động sản, tạo tính thanh khoản cao.
Lực lượng nhân sự tại SODOland hiện tại được đào tạo bài bản theo quy trình, chuẩn văn hóa, làm trong sạch và minh bạch thị trường bất động sản.
SODOland với phương châm: “Chúng ta chỉ có duy nhất một ông chủ – Khách hàng”