Việc làm Đầu tư Xuất nhập khẩu Thăng Long

Cập nhật 10/08/2024 15:20
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Thăng Long
Consumer Insight Manager
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Who we are

Suntory is a global leader in consumer-packaged goods, renowned for producing and distributing a uniquely diverse portfolio of beverages, premium spirits, beer, wine, and wellness products throughout the world. With a history dating back to 1899, we are driven by a profound purpose: to inspire the brilliance of life, by creating rich experiences for people, in harmony with nature.

Suntory PepsiCo Vietnam Beverage (SPVB) is a strategic alliance between PepsiCo Inc. and Suntory Holdings Ltd. since 2013.

At Suntory PepsiCo, we are committed to creating a diverse, equitable, and inclusive workplace for all employees. We strive to provide equal opportunities for employment, development, and advancement regardless of race, color, religion, gender, gender identity or expression, sexual orientation and age. We are continuously working to cultivate an environment that is free from discrimination, harassment, and bias, and we welcome all individuals to apply for roles at Suntory PepsiCo.

Job Summary

Job Responsibilities

  • Manage monthly business performance monitoring and diagnosis for in-charge categories: provide

comprehensive story (what work, does not work vs. plan) with fact-based insights to imply potential

actions. Leverage all data sources including Nielsen Retail Audit, Internal data, Brand health tracking (if

relevant), integrating with market visit or observation or interation with relevant functions - trade, planing,

RGM,...

  • Lead brand research agenda:
  • Manage all research projects of in-charge categories (Brand health tracking, product/concept/communication test, segmentation, U&A, price study, volume forecasting, consumerportrait,...) across research methodologies.
  • Drive the effectiveness of research projects via working with agencies to have cost effective research approaches, maximizing the application of research findings into business actions and leveraging the expertise/qualified resources of agencies.
  • Build research plan based on AOP and discussion with business team
  • Manage key strategic reports to facilitate the Tet/JBP/AOP (as key strategic business plan)
  • Clarify business questions to ensure provide clear brief to research agencies
  • Manage the work of respective agencies and do the integration to address defined business questions
  • Provide clear I&O which imply actions forward
  • Be in-charge of ad-hoc requests, analysis preparation for BOD/visitor visit where relevant to in-charge

categories

  • Join to drive CI innitiatives (CI fundamental training, data automation, consumer immersion, new

research approaches, trend updates.

Skills And Experience

  • Bachelor/ Master Degree
  • From 3 Years experience in Consumer Insight.
  • Research expertise, strategic thoughts, project management & leadership skills
  • Good analytical skills
  • Passion for consumer, customer and brands
  • Insight, curious & creative
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Thăng Long
Đầu tư Xuất nhập khẩu Thăng Long Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Km3+500, đường Hùng Vương, phường Phú Khánh, Tp. Thái Bình

Công ty Cổ phần Đầu tư XNK Thăng Long tiền thân là Xí nghiệp Quang Trung, được thành lập từ ngày 31/12/1992 với ngành nghề kinh doanh là sản xuất bao đay, cói thảm. Năm 1997, đổi tên thành Xí nghiệp May dệt Thăng Long và mở rộng sản xuất thêm ngành may mặc với tổng số công nhân khoảng hơn 200 lao động. Năm 1999, tiếp tục đổi tên từ Xí nghiệp May dệt Thăng Long thành Xí nghiệp Dệt may Thăng Long; Năm 2002, đổi tên từ Xí nghiệp Dệt may Thăng Long thành Công ty dệt may Thăng Long. Do qui mô sản xuất mở rộng, công ty thành lập thêm nhà máy thứ 2 lấy tên là: Xí nghiệp may xuất khẩu Hoàng Anh tại khu 4, Thị trấn Quỳnh Côi, Huyện Quỳnh Phụ và đến năm 2006 xây dựng thêm nhà máy thứ 3: Xí nghiệp may xuất khẩu Việt Long, tại thị trấn An Bài, huyện Quỳnh Phụ, Tỉnh Thái Bình.

Trước tình hình biến động của nền kinh tế trong và ngoài nước, để phù hợp với mục tiêu và chiến lược kinh doanh, Ban Giám đốc công ty quyết định đổi tên thành Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Thăng Long, lập phương án kinh doanh là chủ động khai thác thị trường tiêu thụ sản phẩm xuất khẩu đảm bảo việc làm ổn định cho công nhân và đầu tư mở rộng sản xuất kinh doanh đa ngành nghề ngày càng phát triển. Tổng số vốn đầu tư từ 5 tỷ đồng ngày đầu thành lập nay đã lên tới hơn 600 tỷ đồng, đội ngũ lao động là hơn 1.000 cán bộ công nhân viên, thu nhập bình quân từ 5,5 - 7 triệu đồng/tháng/người, có những người thu nhập trên 20 triệu đồng/ tháng.

Từ khi thành lập công ty đến nay đồng chí Tổng giám đốc luôn quan tâm tới vấn đề đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, phòng chống bão lũ và cứu nạn cứu hộ trong toàn công ty, luôn luôn nhắc nhở các đơn vị trong toàn công ty phải trang bị đầy đủ các trang thiết bị phòng cháy chữa cháy và các phương tiện cứu hộ, cứu nạn. Nên cứ mỗi năm một lần công ty lại tổ chức lớp tập huấn về phòng cháy và chữa cháy cho Cán bộ, nhân viên của các đơn vị trong công ty.

Công ty luôn đề cao công tác giữ gìn an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, phòng chống bão lụt, cứu nạn cứu hộ, vệ sinh môi trường xung quanh khu vực có hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty và khu vực lân cận.

Những nghề phổ biến tại Đầu tư Xuất nhập khẩu Thăng Long

Bạn làm việc tại Đầu tư Xuất nhập khẩu Thăng Long? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đầu tư Xuất nhập khẩu Thăng Long

Đầu tư Xuất nhập khẩu Thăng Long

Click để đánh giá