Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Địa điểm làm việc: Đắk Lắk
- Chăm sóc Khách hàng cũ. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Giới thiệu những sản phẩm và các chương trình khuyến mãi đến khách hàng
- Quản lý công nợ của khách hàng
- Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng về các sản phẩm đang kinh doanh.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng
- Chịu trách nhiệm bán hàng để hoàn thành mục tiêu bán hàng được giao theo khu vực.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
**Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được training.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và nhóm.
- Chủ động trong công việc và có tinh thần làm việc nhóm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Công ty Securitas Long Hải là công ty về dịch vụ bảo vệ lớn nhất Việt Nam với hơn 3000 nhân viên, và là thành viên của tập đoàn bảo vệ toàn cầu Securitas AB với hơn 300.000 nhân viên trên toàn Thế giới. Được thành lập từ năm 1995, qua hơn 25 năm thành lập và phát triển Securitas Long Hải tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động trên 18 tỉnh thành trên cả nước.. Nhiều nhân viên đã từng bước đi lên từ vị trí Nhân viên Bảo vệ trở thành các vị trí Chỉ huy, Quản lý, Giám đốc chi nhánh trong công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch
- Party
- Trò chơi
- Bóng đá
- Bóng chuyền
Lịch sử thành lập
-
Từ năm 1995, chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo vệ trên khắp Việt Nam. Hãy để chúng tôi giúp làm thế giới của bạn an toàn hơn
Mission
- Giám đốc điều hành của chúng tôi, Ông Cù Hoàng Nông muốn chia sẻ một thông điệp đến tất cả các nhân viên, khách hàng hiện tại và tiềm năng của chúng tôi về các công ty đang sử dụng thương hiệu trùng lắp gây ngộ nhận trên thị trường. Mời các bạn xem video này để nhận biết về tình trạng cạnh tranh không lành mạnh trên thị trường.